Quảng cáo

Đức Chinh mắng Văn Hậu 'láo' trên mạng xã hội

Thứ tư, 30/12/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Hà Đức Chinh tiếp tục trêu chọc các đồng đội ở ĐTQG, nạn nhân mới nhất chính là Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu "hẹn hò" cafe trước khi lên ĐTQG (Nguồn: IG Đức Chinh)

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bộ ảnh cầu thủ này đang đi chọn mua cây cảnh trên mạng xã hội. Ngay lập tức album đã thu hút gần 40 ngàn lượt thích và hơn 300 bình luận.

 

Đáng chú ý ở dưới phần bình luận, Hà Đức Chinh viết: “1 abum ảnh nữa lại được ra lò”. Sau đó Đoàn Văn Hậu trả lời theo cách chơi chữ khiến Đức Chinh nói: “Lại láo rồi Hậu”.

Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Hà Đức Chinh trêu chọc những người đồng đội ở ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1997 luôn được biết đến là một trong những người hài hước nhất trong số các tuyển thủ.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Hậu vệ sinh năm 1999 phải thực hiện phẫu thuật ở TP.HCM vào ngày 10/12, dự kiến thời gian hồi phục kéo dài trong khoảng 4 tháng. Chấn thương tái phát khiến Văn Hậu phải vắng mặt ở  đợt tập trung vào tháng 12 vừa qua của đội tuyển Việt Nam.

Ảnh 1
Đức Chinh và Văn Hậu trong một ngày rủ nhau đi shopping.

Chấn thương của Văn Hậu kéo dài từ trận giao hữu với Viettel hồi đầu tháng 9. Khi đó anh được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Đây là thiếu vắng đáng tiếc bởi cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Thực hư việc CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu 

Đoàn Văn Hậu: Ở lại Hà Nội hay tiếp tục phiêu lưu xứ Hàn?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đoàn văn hậu đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT