Quảng cáo

Huy Toàn xúc động với tình cảm của Công Phượng

Thứ năm, 09/05/2019 16:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng đã gọi điện trò chuyện và hướng dẫn Huy Toàn một số bài tập nhằm giúp người đàn anh hồi phục chấn thương. Hành động này của Công Phượng khiến Huy Toàn rất xúc động.

>>> VIDEO: Bàn thắng đã đưa Công Phượng bước ra ánh sáng trong màu áo U19 Việt Nam

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng đầy khó khăn tại Incheon United. Dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong Yong, Công Phượng đã bị gạch tên khỏi đội hình trong 2 trận đấu liên tiếp. Lý do mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra đó là tinh thần của Công Phượng đang không tốt và gây ảnh hưởng đến tập thể.

Thậm chí, Công Phượng còn không có tên trong danh sách dự bị của Incheon United. Ở cuộc đối đầu với Gangwon tại R-League vào ngày mai, nhiều khả năng anh cũng sẽ tiếp tục vắng mặt. Công Phượng sẽ còn rất nhiều việc phải làm để thuyết phục ông Lim Joong Yong đưa anh trở lại.

Công Phượng, đội tuyển Việt Nam, Incheon United, K-League

Tuy bản thân đang chịu nhiều áp lực nhưng Công Phượng vẫn hướng về những người đồng đội, những người đàn anh và dành sự lo lắng cho họ. Mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Công Phượng qua điện thoại. Trong buổi trò chuyện của hai anh em, Công Phượng đã hướng dẫn Huy Toàn một số bài tập nhằm giúp người đàn anh bình phục chấn thương. Điều này khiến Huy Toàn cảm thấy vô cùng cảm động.

Tối ngày 5/5, trên Instagram của mình, Huy Toàn viết:

“Anh nó đau nó gọi nó tìm bài tập cho anh nó hồi phục để mau quay lại. Nghĩ mà thấy vui. Một ngôi sao lớn rồi nhưng vẫn còn nhớ tới anh nó. Cảm ơn em. Một ngôi sao lớn trong lòng anh”.

Công Phượng, đội tuyển Việt Nam, Incheon United, K-League

Hiện tại, cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương dây chằng tại Trung tâm đào tạo PVF. Huy Toàn là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên anh khá đen đủi khi liên tiếp gặp phải những chấn thương trong sự nghiệp. Hy vọng, tiền vệ của SHB Đà Nẵng sớm bình phục và lấy lại phong độ như thời điểm trước.

Trong quá khứ, Huy Toàn và Công Phượng từng là cặp bài trùng hết sức ăn ý của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Các CĐV đã bày tỏ sự thích thú khi thấy Công Phượng quan tâm đến người đàn anh một cách rất tình cảm. Họ cũng gửi lời chúc cho cả Huy Toàn và Công Phượng để cả 2 sớm tìm lại chính mình ở những trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng