Quảng cáo

Đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo muốn chiêu mộ Supachok

Thứ hai, 22/06/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan rầm rộ đưa tin Supachok Sarachat đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha, trong đó có Sporting Lisbon.


VIDEO: Pha cản phá phạt đền thành công của Văn Lâm trước Thái Lan. Nguồn: VFF

Sporting Lisbon là đội bóng giàu thành tích và nổi tiếng bậc nhất tại Bồ Đào Nha với lịch sử hình thành 113 năm cùng 18 lần vô địch quốc gia. Đây cũng là nơi siêu sao Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp, trước khi chuyển tới Manchester United, Real Madrid và hiện tại là Juventus. Ngoài Sporting Lisbon, Portimonense SC và Famalicao cũng muốn có chữ ký của ngôi sao người Thái Lan.

Supachok Sarachat sinh ngày 22 tháng 5 năm 1998. Cầu thủ này là trụ cột quan trọng ở cả đội U23 và ĐTQG Thái Lan, dù tuổi đời còn rất trẻ. Supachok đóng góp 4 bàn thắng cho đội U23 và 2 bàn thắng cho ĐTQG.

supachok vs duy manh

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Supachok góp mặt trong đội hình của đội tuyển Thái Lan đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo với những pha đi bóng đầy kỹ thuật và tốc độ. Ở trận lượt đi diễn ra tại Rajamangala, Supachok đã nhiều lần vượt qua Duy Mạnh để đe dọa khung thành của đội tuyển Việt Nam.

Đến vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm, Supachok cũng thi đấu rất xuất sắc, góp công lớn vào chiến tích lọt vào tứ kết của đội bóng xứ sở chùa Vàng.

Trong màu áo CLB Buriram United, Supachok là nhân tố không thể thiếu. Cầu thủ này được lên đội 1 từ năm 2015 và đã ra sân 97 trận, ghi được 20 bàn thắng. Hợp đồng của Supachok và đội bóng chủ quản Buriram sẽ kết thúc vào ngày 30/11 tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
supachok sarachat cristiano ronaldo buriram united việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT