Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu và cựu sao Barcelona có cơ hội ở Heerenveen?

Thứ sáu, 21/02/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Barcelona là Alen Halilovic, đồng đội của Đoàn Văn Hậu cũng đang có những ngày tháng trên băng ghế dự bị của SC Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu kiến tạo cho Rein Smit ấn định chiến thắng - nguồn: Tuyền Lê

Alen Halilovic từng được coi là thần đồng của bóng đá Croatia, một trong những tài năng trẻ sáng giá tại châu Âu. Trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb, Halilovic đã có tên trong đội tuyển Croatia từ khi mới 17 tuổi.

Cầu thủ này đã để lại nhiều dấu ấn và lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Barcelona. Anh gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp với giá 2,2 triệu euro. Tuy nhiên Halilovic không thể vụt sáng thành ngôi sao và lần lượt phiêu dạt sang Hamburger, AC Milan trước khi chuyển tới Heerenveen hồi đầu mùa giải năm nay.

Halilovic thừa nhận với Fean Online: “Tôi đã nói chuyện với HLV. Ông ấy bảo tôi phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn. Johnny Jansen nói tôi phải thật bình tĩnh. Cơ hội của tôi rồi sẽ đến. Tôi vẫn còn trẻ, mới 23 tuổi và cần một mùa giải ấn tượng để thể hiện bản thân”.

Halilovic cũng là cái tên trong nhóm nhận lương cao nhất Heerenveen thời điểm hiện tại với con số 2,7 triệu euro/mùa, vượt xa nhiều cầu thủ khác ở sân Abe Lenstra Stadion. Tương tự Đoàn Văn Hậu cũng có mức lương rất cao, tuy nhiên cả 2 đều phải ngồi trên ghế dự bị và chưa được HLV Johnny Jansen tin tưởng.

SC Heerenveen đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. HLV Johnny Jansen là người phải hứng chịu chỉ trích rất lớn vì quá bảo thủ trong việc sử dụng người. Ông đã giữ nguyên đội hình chính trong nhiều vòng đấu dù kết quả mang lại không như ý.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã tuyên bố sẽ có sự thay đổi. Rất có thể vòng đấu tiếp theo gặp Den Haag sẽ là lúc những cầu thủ dự bị như Halilovic và Đoàn Văn Hậu được trao cơ hội.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu allen halilovic sc heerenveen vs den haag hlv johnny jansen giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT