Quảng cáo

Đặng Văn Lâm bất ngờ gọi Kiatisak là thầy

Thứ năm, 11/07/2019 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm đã đăng tải bức ảnh chụp cùng với Kiatisak và gọi huyền thoại của bóng đá Thái Lan là thầy.

>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm tại Asian Cup 2019

Bức ảnh chụp chung giữa hai người được Đặng Văn Lâm đăng tải trên Instagram cá nhân, kèm theo dòng trạng thái đầy hào hứng: “Thầy vẫn nói được tiếng Việt tốt và rất đẹp trai”. Cả 2 đã dùng bữa sáng và uống coffee với nhau tại một nhà hàng.

Kiatisak là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Thái Lan. Cầu thủ có biệt danh “Zico Thái” từng là nỗi khiếp sợ của bóng đá Việt Nam một thời. Trên cả cương vị cầu thủ lẫn khi trở thành HLV, Kiatisak đều từng đưa Thái Lan giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu với Việt Nam.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam, kiatisak, zico thái

Kiatisak từng khoác áo CLB HAGL thi đấu tại V-League trong 4 năm, từ 2002 đến 2006, giúp đội bóng phố núi giành 2 chức vô địch liên tiếp vào các mùa giải 2003 và 2004.

Trong gần 1 thập kỷ từ năm 2002 đến năm 2011, Kiatisak không chỉ ghi dấu ấn với vai trò là một cầu thủ. Anh đóng góp vai trò lớn trong thành công của đội bóng phố núi từ vị trí cố vấn cho đến khi làm HLV trưởng. Ở thời điểm đó, Kiatisak đã nhận được mức lương lên tới 7000 USD/ tháng, cao nhất trong số các cầu thủ Đông Nam Á thời bấy giờ.

Cách đây khoảng 4 tháng, “Zico Thái” được đồn đoán sẽ trở thành HLV trưởng của Muangthong United – CLB mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu. Ở thời điểm đó, Muangthong đang có chuỗi thành tích bết bát và rơi xuống đáy bảng xếp hạng Thai League. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, người ngồi vào ghế nóng tại sân SCG là ông Alexandre Gama – cựu HLV đội tuyển U23 Thái Lan.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam, kiatisak, zico thái

Kiatisak từng làm mất lòng người hâm mộ Việt Nam với phát biểu trước khi AFF Cup 2018 diễn ra, anh nói: “Người Thái đang mơ dự World Cup. Nhưng người Việt lại chỉ muốn thắng được Thái Lan. Bóng đá Việt Nam rất mạnh ở các giải đấu trẻ. Thế nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ phải mất khoảng 10 năm nữa Việt Nam mới thắng nổi Thái Lan”.

Tuy nhiên, “Zico Thái” đã phải lên tiếng xin lỗi về phát biểu này sau những hành trình kỳ diệu của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Theo Kiatisak, hai nền bóng đá của hai quốc gia giờ đã ngang hàng nhau, một chín một mười.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm Muangthong Muangthong United Thai League dang van lam kiatisak zico thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo