Quảng cáo

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam viết tâm thư trước khi rời SLNA

Thứ sáu, 06/11/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Tuấn Tài đã có những chia sẻ sau khi anh quyết định chia tay đội bóng quê hương SLNA để gia nhập SHB Đà Nẵng.

Highlight SLNA 1-0 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Hồ Tuấn Tài đã quyết định chia tay SLNA để đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Cầu thủ sinh năm 1995 đã hết hạn hợp đồng với đội bóng quê hương và lựa chọn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Đêm 5/11, Hồ Tuấn Tài viết tâm thư: “Lời đầu tiên cho em được cảm ơn Lãnh đạo Câu Lạc Bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ an, Ban huấn Luyện và toàn thể cầu thủ FC Sông Lam Nghệ An. Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn. Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng, việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn”.

“Sông Lam Nghệ An là nơi chắp cánh cho đam mê và là nơi giúp Tài  thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn và giờ đây phải nói lên lời chia tay thật không dễ dàng gì.".

Ảnh 1
Hồ Tuấn Tài trong màu áo SLNA

Trong bức tâm thư, Hồ Tuấn Tài cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV của CLB SLNA, những người đã đồng hành cùng đội bóng khi gặt hái thành công cũng như ở thời điểm khó khăn nhất, đồng thời tiền đạo 25 tuổi cũng không quên gửi lời hẹn gặp lại tại V-League mùa giải 2021. Khi đó Hồ Tuấn Tài sẽ khoác áo SHB Đà Nẵng để đối đầu với SLNA.

Hồ Tuấn Tài là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của SLNA ở mùa giải năm nay, góp công không nhỏ giúp đội bóng trụ hạng sớm 3 vòng đấu. Suốt thập kỷ qua, SLNA luôn khẳng định được vị thế của một trong những lò đào tạo hàng đầu Việt Nam. Nơi đây sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng, hầu hết đều đóng vai trò quan trọng ở ĐTQG. Thế nhưng chỉ trong vòng 5 mùa giải, lần lượt Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh đều nói lời chia tay đội bóng.

Việc giữ chân nhân tài là điều SLNA cần phải nghĩ đến, nếu họ muốn gia nhập nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Lần gần nhất đội bóng thành Vinh đăng quang ngôi vương V-League đã diễn ra cách đây 9 năm.

SLNA giữ chân thành công thủ môn U23 Việt Nam?

SLNA chia tay HLV Ngô Quang Trường sau V-League 2020?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam hồ tuấn tài slna v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT