Quảng cáo

CLB TPHCM đón tin vui từ cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Pháp

Thứ bảy, 05/09/2020 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Tiêu Exal đang tiến triển tốt, cầu thủ này sẽ sớm trở lại trong thời gian tới trong màu áo CLB TPHCM.

Tiêu Exal là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý trong đợt tập trung vừa qua của đội tuyển U22 Việt Nam. Cầu thủ gốc Pháp sinh năm 2000 trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM. Tiêu Exal là 1 trong 2 cầu thủ ở đội U21 được HLV Chung Hae Seong triệu tập vào đội 1 hồi đầu mùa giải để tham dự V-League 2020, cùng với Nguyễn Trung Thành.

Với chiều cao 1m82, Tiêu Exal có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công và cả trung vệ. Trong những trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam, cầu thủ này được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở vị trí trung vệ lệch trái.

Một thông tin không vui khi Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong trận đấu chiều ngày 27/8. Cầu thủ 20 tuổi phải chườm đá liên tục và không thể tự đi lại.

Ảnh 1
Tiêu Exal sẽ sớm bình phục chấn thương

Nói về chấn thương của mình, Tiêu Exal chia sẻ: “Ở trận đấu cuối cùng trong đợt tập trung này, tôi đã dính chấn thương trong một tình huống phá bóng đầu hiệp 2. Tôi vẫn cố gắng thi đấu hết trận. Sau khi kiểm tra, bác sỹ Choi đã cho về nghỉ ngơi và tập trị liệu hồi phục. Tôi vẫn luyện tập hàng ngày, tập những bài tập phục hồi cơ bắp, cơ đùi, cơ sau”.

Hiện tại Tiêu Exal đã trở về tập luyện tại CLB TPHCM. Cầu thủ này đã có thể vận động nhẹ với những bài tập đơn giản. Chấn thương của Exal được chẩn đoán không quá nặng và sẽ sớm bình phục trong thời gian tới.

Sau đợt tập trung đội tuyển U22 Việt Nam vừa qua, HLV Park Hang Seo sẽ có những đánh giá và tiếp tục theo dõi các cầu thủ khi bóng đá trở lại. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn hơn 1 năm nữa để chuẩn bị cho SEA Games 31, giải đấu diễn ra tại Việt Nam.

Cầu thủ gốc Pháp dính chấn thương trong buổi đấu tập của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam lại thừa hưởng phương pháp huấn luyện đặc biệt của HLV Park

HLV Park Hang Seo kịp về xem U22 Việt Nam tập buổi đầu - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiêu exal tphcm u22 việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT