Quảng cáo

Ông chủ người Việt ăn mừng với CLB dự Champions League

Thứ hai, 20/05/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Sarajevo của ông Nguyễn Hoài Nam ở giải VĐQG Bosnia & Herzegovina đã giành chức vô địch và có được tấm vé tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.

>>> VIDEO: Siêu hậu vệ của Man City sút phạt vào lưới đội tuyển Việt Nam

Trong ngày hạ màn giải đấu, CLB Sarajevo đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Zvijezda 09 ở vòng 32 giải VĐQG Bosnia and Herzegovina. Hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra đường để ăn mừng thành công của đội bóng.

Sarajevo đã giành chức vô địch sớm trước một vòng đấu khi hơn Zrinjski đúng 3 điểm và vượt xa hiệu số của đối thủ. Đội bóng của ông Nam giành được 67 điểm sau 32 vòng đấu, đạt hiệu số +46. Trong khi đội bóng xếp thứ 2 là Zrinjski chỉ giành được 64 điểm với hiệu số +24.

CLB Sarajevo, ông bầu Nguyễn Hoài Nam, cúp C1 châu Âu, Champions League, vé tham dự Champions League

Đây là một mùa giải đặc biệt thành công của Sarajevo khi họ giành cả 2 chức vô địch quốc gia và Cúp quốc gia. Họ là một trong những đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Bosnia & Herzegovina với 6 chức vô địch giải quốc nội và 6 chiếc Cúp quốc gia.

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này giành được cú đúp danh hiệu trong một mùa giải. Sarajevo sẽ có cơ hội tham dự Champions League ở mùa giải năm sau, bắt đầu từ vòng sơ loại.

CLB Sarajevo, ông bầu Nguyễn Hoài Nam, cúp C1 châu Âu, Champions League, vé tham dự Champions League

Trong niềm hân hoan khi đội bóng giành chức vô địch, ông Nguyễn Hoài Nam chia sẻ:

“Tôi xin lỗi vì không nói được tiếng Bosnia & Herzegovina. Tôi đã bay 16 tiếng và lúc này ở Việt Nam là 5h, nhưng tôi không cảm thấy mệt. Hôm nay là ngày đặc biệt, và tôi muốn mọi người tận hưởng điều đó". Theo Zing.

Ông bầu Nguyễn Hoài Nam và tập đoàn PVF đã chính thức trở thành chủ sở hữu CLB Sarajevo vào cuối tháng 4. Ông cũng là người Việt đầu tiên và duy nhất vào lúc này đang sở hữu một CLB bóng đá tại châu Âu.

CLB Sarajevo, ông bầu Nguyễn Hoài Nam, cúp C1 châu Âu, Champions League, vé tham dự Champions League

Việc ông Nam đầu tư vào một đội bóng như Sarajevo sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Nhiều thông tin cho rằng ông Nguyễn Hoài Nam mong muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu để mở mang kiến thức, tích luỹ kinh nghiệm, qua đó đưa giấc mơ World Cup đến gần hơn với bóng đá Việt Nam.

>>> Xem thêm: Vì sao HLV Park Hang Seo chưa công bố danh sách dự King's Cup?

>>> Xem thêm: "Nói thật, Bùi Tiến Dũng có hay đâu"

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Sarajevo ông bầu Nguyễn Hoài Nam cúp C1 châu Âu Champions League vé tham dự Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT