Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: 'Tôi không cản Akira về Nhật Bản'

Thứ ba, 24/03/2020 12:07 PM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan – ông Somyot Pumpanmuang chia sẻ về những kế hoạch sắp tới của HLV Akira Nishino cũng như đội tuyển Thái Lan.


Highlights Thái Lan vs Indonesia (VL World Cup 2022)

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến hoạt động bóng đá của Thái Lan ngưng trệ. Các trận đấu trong dịp FIFA Days, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Thái Lan, cũng như giải Thai League đều phải tạm hoãn. Tuy nhiên HLV Akira Nishino không muốn “ngồi chơi xơi nước”. Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ theo dõi sát sao tình hình tập luyện của các cầu thủ.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan – ông Somyot Pumpanmuang tiết lộ: "Akira Nishino muốn thấy các cầu thủ của mỗi câu lạc bộ luyện tập. Mặc dù các trận đấu đã bị hoãn lại nhưng câu lạc bộ vẫn cho phép các cầu thủ tập luyện như bình thường. Nếu Nishino muốn đến xem bất kỳ câu lạc bộ nào, chúng tôi sẽ phối hợp với họ để có thể sắp xếp khu vực phù hợp nhằm ngăn ngừa khả năng lây nhiễm virus."

chu tich ldbd thai lan

"Cá nhân tôi không ngăn ông ấy trở về Nhật Bản. Trước đó Akira muốn về quê của ông ấy để theo dõi các cầu thủ Thái Lan đang chơi bóng tại đó. Nhưng khi dịch bệnh xảy ra, J-League cũng đã tạm hoãn và ông ấy sẽ phải cách ly 14 ngày nếu về Nhật Bản.

Về lịch trình của ĐTQG Thái Lan, chúng tôi phải chờ đợi thông báo từ FIFA và AFC. Nếu tình hình dịch bệnh được cải thiện, chúng tôi và các cầu thủ cũng hoàn toàn sẵn sàng trở lại với tâm thế tốt nhất”.

LĐBĐ Thái Lan cũng dùng thời gian này để nghiên cứu một số cầu thủ tiềm năng có thể bổ sung cho ĐTQG. Họ đang quan tâm đến tài năng trẻ Elkan Baggott, cầu thủ thuộc biên chế Ipswich Town đang chơi tại giải hạng Nhất Anh.

Cầu thủ 17 tuổi cao 1m94 sinh ra ở Thái Lan, có bố mẹ là người Indonesia. Hai quốc gia này đang cạnh tranh quyết liệt trong việc thuyết phục Elkan Baggott làm thủ tục nhập tịch.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT