Quảng cáo

Hải Phòng cầu cứu HLV Mai Đức Chung sau khi thua sốc ở Cúp QG

Thứ bảy, 30/05/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại gây sốc trước Đồng Tháp, chủ tịch CLB Hải Phòng muốn sa thải HLV Phạm Anh Tuấn, một trong những ứng cử viên thay thế là HLV Mai Đức Chung.

Hải Phòng là một trong những CLB đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Họ sở hữu những ngoại binh chất lượng trên hàng tấn công gồm Diego Silva, Joseph Mpande. Ở hàng phòng ngự, cặp trung vệ Adriano Schmidt (cầu thủ Việt kiều) và Hoàng Vissai (cầu thủ nhập tịch) cũng được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020, CLB Hải Phòng đã phải nhận trận thua gây sốc trước CLB Đồng Tháp. Điều này khiến chủ tịch của đội bóng, ông Trần Mạnh Hùng muốn sa thải HLV Phạm Anh Tuấn, người dẫn dắt CLB Hải Phòng kể từ đầu mùa giải này, sau khi ông Ngô Quang Trường, cựu Giám đốc kỹ thuật Hải Phòng được SLNA gọi về làm HLV trưởng.

hai phong vs dong thap

Theo thông tin từ Báo Thanh Niên, chủ tịch CLB Hải Phòng đã liên hệ với HLV Mai Đức Chung để ngồi vào ghế nóng trên sân Lạch Tray. Đây là điều khá bất ngờ bởi ông Mai Đức Chung đang gặt hái nhiều thành công cùng đội tuyển nữ Việt Nam.

Có thể nhắc đến những chiến tích của ông trong thời gian gần đây như 2 năm liền vô địch Đông Nam Á và đoạt cú đúp HCV SEA Games 2018-2020. Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có bàn thắng lịch sử vào lưới Úc sau khi đi đến vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020.

Phương án để HLV Mai Đức Chung song song dẫn dắt CLB Hải Phòng và đội tuyển nữ Việt Nam có thể đã được ông Trần Mạnh Hùng nghĩ đến. Bởi ông Chung sẽ có thời gian nghỉ ít nhất tới tháng 8 khi giải VĐQG nữ khởi tranh trở lại. Tuy nhiên, đại diện VFF khẳng định ông Chung sẽ chỉ dẫn dắt đội tuyển nữ và từ chối để nhà cầm quân này kiêm nhiệm.

>>> Xem thêm: HLV Alfred Riedl chỉ ra cầu thủ Việt Nam có thể chơi hay tại châu Âu

>>> Xem thêm: Viettel giúp bóng đá Campuchia có những thay đổi mang tính lịch sử

Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019 (nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hải phòng hlv mai đức chung v-league 2020 cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT