Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: "Việt Nam quá mạnh so với chúng ta"

Chủ nhật, 08/09/2019 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Trung Quốc cho rằng U22 Việt Nam quá mạnh so với đoàn quân của HLV Guus Hiddink.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Đây là trận đấu mà cả HLV Park Hang Seo và Guus Hiddink đều muốn sử dụng để thử nghiệm chiến thuật cùng những gương mặt mới. Với U22 Trung Quốc, họ hướng đến vòng chung kết U23 châu Á 2020 và xa hơn là Olympic Tokyo 2020. Trong khi đội tuyển U22 Việt Nam đang rất muốn giành chiếc HCV ở SEA Games 30 sắp tới.

Thế trận diễn ra cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội tuyển U22 Việt Nam đã thể hiện kỹ thuật cá nhân vượt trội. Họ tự tin cầm bóng và phối hợp nhỏ trước hàng phòng ngự của U22 Trung Quốc. Xuất phát với sơ đồ 3 hậu vệ, với đôi cánh Hồ Tấn Tài và Đỗ Thanh Thịnh hoạt động hiệu quả, đội tuyển U22 Việt Nam hoàn toàn làm chủ trận đấu. Hai bàn thắng của Tiến Linh cũng chính là kết quả từ 2 trong số những pha phối hợp hết sức đẹp mắt của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, Sea Games 30, nhận định u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam

Sau trận đấu, cổ động viên Trung Quốc tỏ ra hết sức thất vọng, trên trang Sina, một người viết: “Tôi thật sự thất vọng với kết quả trong trận đấu này, mặc dù đây là một trận đấu giao hữu. Tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào HLV Guus Hiddink, tuy nhiên chứng kiến màn trình diễn của đội nhà tôi lại không dám hy vọng nhiều nữa. Các cầu thủ của chúng ta không giàu kỹ thuật, nhưng chiến thuật của HLV cũng có vấn đề. Một thất bại toàn diện, Việt Nam quá mạnh so với chúng ta”.

Một cổ động viên khác bình luận: “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã biết chúng ta sẽ thua Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh và đang là đương kim á quân U23 châu Á. Tôi đặc biệt thất vọng với 2 cầu thủ đá cánh, họ chính là nguyên nhân của cả 2 bàn thua đồng thời cũng bị Việt Nam khoét sâu vào điểm yếu này”.

Đây là trận so tài đầu tiên giữa ông Park Hang Seo và ông Guus Hiddink trên cương vị HLV, chiến thắng đã thuộc về nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc Sea Games 30 nhận định u22 việt nam vs u22 trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT