Quảng cáo

CĐV Malaysia: "Chúng ta sẽ hạ Việt Nam ở Bukit Jalil và lên ngôi đầu"

Thứ tư, 20/11/2019 09:50 AM (GMT+7)

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, người Malaysia đang tràn đầy tự tin trước cơ hội leo lên ngôi vị số 1, khi họ chỉ kém Việt Nam 2 điểm và được chơi trận lượt về tại Bukit Jalil.

Đội tuyển Malaysia đã giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-1, sau đó ở cuộc đọ sức ngày hôm qua trước Indonesia, họ tiếp tục giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt. Cả 2 bàn thắng đều được ghi do công của Safawi Rasid ở những phút 30 và 73.

Họ đã trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua đến ngôi vị số 1 bảng G khi chỉ còn kém Việt Nam 2 điểm. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang nắm lợi thế khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà.

CĐV Harith Hardey nói: “Chúng ta tràn trề cơ hội giành ngôi vị nhất bảng. Vào tháng 3 tới đây, Malaysia sẽ được thi đấu với Việt Nam trên SVĐ Bukit Jalil. Thái Lan đã phải ra về tay trắng, không có lý do gì chúng ta không thể đánh bại Việt Nam”.

Malaysia vs Indonesia, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv tan cheng hoe, hlv park hang seo

CĐV Sazuan Haikal cũng bình luận: Bukit Jalil đúng là thánh địa của chúng ta. Ở trận đấu tiếp theo Malaysia phải làm khách trên UAE, đây đúng là một trận đấu khó khăn. Nhưng trở về Bukit Jalil thì mọi chuyện sẽ khác, Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam và giành vị trí nhất bảng”.

CĐV Muhamad Rayyan cũng đồng quan điểm: “Ngoài Indonesia, tất cả các đội còn lại tại bảng G đều có cơ hội. Tuy nhiên chúng ta chính là đội bóng có lợi thế rất lớn. Đội đầu bảng hiện tại là Việt Nam sẽ phải làm khách tại Bukit Jalil, đánh bại họ không khác gì giành được 6 điểm”.

Ở trận đấu gần nhất giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã hoà đối thủ với tỷ số 2-2. Đó là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, khi Huy Hùng và Đức Huy sớm đưa Việt Nam dẫn trước 2-0. Tuy nhiên đối thủ cũng đã chiến đấu kiên cường và có 2 bàn gỡ hoà nhờ công của Shahrul Saad và Safawi Rasid.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT