Quảng cáo

CĐV Hàn Quốc: "Hãy đưa ông Park Hang Seo về dẫn dắt ĐTQG"

Thứ sáu, 15/11/2019 19:38 PM (GMT+7)

CĐV Hàn Quốc rất mong muốn HLV Park Hang Seo trở về dẫn dắt đội tuyển nước nhà sau khi họ phải trải qua nỗi thất vọng trong trận hoà trước Li Băng.

HLV và cầu thủ UAE ủ rũ lên xe bus ra về - thực hiện: Văn Hải

Trong ngày người hâm mộ bóng đá Việt Nam hân hoan với niềm vui chiến thắng trước UAE thì ở quê hương của HLV Park Hang Seo, các CĐV xứ Kim chi lại phải trải qua nỗi thất vọng vì kết quả của đội nhà.

Sở hữu trong đội hình những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Son Heung Min, tuy nhiên Hàn Quốc không thể ghi nổi dù chỉ một bàn thắng vào lưới đội bóng bị đánh giá thấp hơn hẳn là Li Băng, qua đó chấp nhận kết quả bạc nhược 0-0.

HLV Paulo Bento đang phải chịu áp lực rất lớn. Dù vẫn giữ ngôi vị đầu bảng H nhưng khoảng cách giữa Hàn Quốc với Li Băng và Triều Tiên chỉ còn 1 điểm. Turkmenistan cũng bám rất sát khi chỉ kém xứ Kim chi đúng 2 điểm.

việt nam vs uae, hàn quốc vs li băng, hlv park hang seo, hlv paulo bento, park hang seo dẫn dắt đội tuyển hàn quốc

Chứng kiến lối chơi bạc nhược của đội nhà, CĐV Kim Min Jae viết trên MXH: “Tôi rất thất vọng với lối chơi của đội tuyển dưới thời ông Paulo Bento. Chúng ta có những HLV người bản địa rất giỏi. Hãy nhìn Park Hang Seo, ông ấy đang cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu rất thành công. Ông ấy là một HLV rất giỏi, lại là người Hàn Quốc, hãy đưa ông ấy về dẫn dắt ĐTQG”.

CĐV Kim Sang cũng đồng quan điểm: “Tôi tin đã đến lúc để Hàn Quốc thay đổi. Tôi muốn thấy ông Park Hang Seo là HLV trưởng ĐTQG. Ông ấy hoàn toàn có thể thay ông Bento, người không có chiến lược phát triển rõ ràng cho bóng đá nước nhà”.

Một CĐV khác tỏ ra ghen tị với thành công của Việt Nam và lo lắng nếu Hàn Quốc đụng độ thầy trò HLV Park Hang Seo: “Tôi tin ông Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng tiếp theo. Nếu phải gặp họ ở đó, tôi nghĩ chúng ta sẽ không dễ dàng để giành chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT