Quảng cáo

Cầu thủ Iraq từng đánh nguội Duy Mạnh chuẩn bị cập bến Manchester City

Thứ năm, 18/04/2019 16:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao trẻ Mohanad Ali của đội tuyển Iraq đã nhận được lời đề nghị chính thức từ phía CLB Manchester City, theo tiết lộ của HLV CLB Al-Shorta.

>>>VIDEO: Thần đồng Iraq từng gây nhiều khó dễ cho Việt Nam tại Asian Cup 2019

Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo 18 tuổi nhận được sự quan tâm từ một số CLB hàng đầu châu Âu. Nổi bật nhất phải nhắc đến Manchester City, đương kim vô địch giải Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại. Không còn là tin đồn nữa, đội bóng nhà giàu của nước Anh đã gửi lời đề nghị cụ thể đến CLB Al-Shorta.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Ali đã ghi được 8 bàn thắng sau 14 lần ra sân cho Iraq. Cầu thủ này đã toả sáng rực rỡ tại đấu trường Asian Cup 2019, giúp đội tuyển Iraq vượt qua vòng đấu bảng.

Mohanad Ali, thần đồng Iraq, hot boy Iraq, Asian Cup 2019, Manchester City

Với các CĐV của bóng đá Việt Nam, cái tên Mohanad Ali không hề xa lạ. Trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Iraq tại Asian Cup 2019, chính cầu thủ 18 tuổi là người đã ghi một bàn thắng giúp Iraq vượt qua tình cảnh khó khăn. Ngoài ra, Ali cũng đóng góp thêm 1 đường kiến tạo thành bàn cho Humam Tariq.

Ở trong trận đấu này, Mohanad Ali cũng khiến các CĐV của đội tuyển Việt Nam cảm thấy nóng mắt với một hành động thiếu fair-play, đó là đánh nguội Duy Mạnh bằng cùi chỏ. Nếu trọng tài có thể quan sát trong tình huống đó, đáng lẽ Ali phải nhận một chiếc thẻ đỏ.

Mohanad Ali, thần đồng Iraq, hot boy Iraq, Asian Cup 2019, Manchester City

Mohanad Ali không chỉ nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ. Dù 18 tuổi nhưng Ali đã sở hữu một vẻ ngoài phong trần lãng tử, cầu thủ này vừa có biệt danh là “thần đồng” vừa có biệt danh là “hot boy” của Iraq.

Trước đó, Mohanad Ali từng từ chối xuất ngoại với lý do muốn ở gần gia đình. Tuy nhiên lời đề nghị từ một CLB như Manchester City thực sự vô cùng hấp dẫn. Đội bóng tới từ nước Anh muốn chiêu mộ Ali ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa và CLB Al-Shorta cũng rất muốn tạo điều kiện.

Ngoài Manchester City, một loạt đại gia khác như Manchester United, Juventus, Benfica và Galatasary cũng rất quan tâm đến Mohanad Ali.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng