Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HLV Park sẽ rất vui khi Văn Hậu trở về'

Thứ tư, 15/07/2020 19:33 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định việc Đoàn Văn Hậu trở về lúc này là chuyện tốt cho cả Hà Nội FC, Heerenveen cũng như HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Đoàn Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V-League 2020. Hậu vệ sinh năm 1999 được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vượt qua cơn khủng hoảng, đặc biệt khi hàng loạt trụ cột đang gặp chấn thương. Sự góp mặt của Văn Hậu hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt của Hà Nội FC trong thời gian tới.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Đoàn Văn Hậu rời châu Âu để trở về là một bước lùi trong sự nghiệp. Tuy nhiên BLV Quang Huy không đồng tình với quan điểm này, anh cho rằng việc đó đến từ nhiều nguyên nhân khách quan.

BLV Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi không nghĩ việc Văn Hậu trở về là một thất bại. Nguyên nhân lớn dẫn đến chuyện này đó là ảnh hưởng của dịch Covid-19. Heerenveen đặt ra nhiều kỳ vọng vào Văn Hậu, họ coi việc đầu tư cho Văn Hậu là một khoản đầu tư cho tương lai, nhưng dịch bệnh đã khiến họ gặp khó khăn về tài chính, họ cần phải dùng những cầu thủ Hà Lan để giảm bớt quỹ lương.

doan van hau

Hà Nội FC sẵn sàng trả lương cho Văn Hậu, nhưng đội bóng cũng đang gặp khó khăn. Mật độ thi đấu dày đặc khiến nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Hà Nội FC là nhà đương kim vô địch, họ có niềm kiêu hãnh riêng, khi Heerenveen không thiết tha giữ Văn Hậu, họ đã gọi cầu thủ của mình về.

Trong bối cảnh này, đây là chuyện tốt cho tất cả các bên. Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân thi đấu, Heerenveen có thể giảm quỹ lương, Hà Nội FC sẽ vượt qua khó khăn và HLV Park Hang Seo cũng rất vui mừng khi Văn Hậu trở về, mỗi lần tập trung đội tuyển sẽ không gặp nhiều trở ngại như trước”.

Trong 1 năm thi đấu cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chỉ được ra sân khoảng 4 phút cho đội 1 tại cúp Quốc Gia. Còn lại hậu vệ sinh năm 1999 thi đấu cho đội Jong Heerenveen ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam đoàn văn hậu trở về
Xem thêm
TIN NỔI BẬT