Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HLV Park Hang Seo đang chờ Anh Đức'

Thứ năm, 16/07/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định HLV Park Hang Seo đang mong chờ sự trở lại của Anh Đức, trong bối cảnh hàng công đội tuyển Việt Nam thiếu vắng nhân tài.

VIDEO: Khả năng săn bàn của tiền đạo Anh Đức (Nguồn: Next Sports)

Anh Đức đã chính thức gia nhập CLB HAGL và sẽ thi đấu tại giai đoạn 2 của V.League 2020. Nếu không có gì thay đổi, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận tiếp đón CLB Thanh Hóa ở vòng 11.

Sự trở lại của Anh Đức nhận được rất nhiều kỳ vọng, từ cả phía CLB HAGL cũng như HLV Park Hang Seo. BLV Quang Huy nhận định nhà cầm quân người Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cầu thủ ở vị trí trung phong, ông đang chờ đợi lời giải đến từ Anh Đức.

BLV Quang Huy chia sẻ trên Football Reaction: “Anh Đức chia tay B.Bình Dương sớm hơn dự kiến có thể đội bóng này muốn cơ cấu anh ấy làm HLV phó kiêm cầu thủ, nhưng Đức không muốn làm huấn luyện. Anh ấy nói thẳng quan điểm như vậy. Dẫu như thế việc Anh Đức chia tay Bình Dương là một điều đáng tiếc, bởi tôi thấy anh ấy có khát vọng cống hiến.

anh duc

Anh Đức có tâm sự với tôi gần đây đã ngộ ra nhiều điều trong cách chơi bóng. Đấy là điều mà khi còn là một cầu thủ trẻ với thể lực sung mãn lại không có được. Việc Anh Đức âm thầm tập luyện và trở lại với bóng đá là một thông tin rất vui. Tôi biết HLV Park Hang Seo dù không nói ra nhưng cũng đặt hy vọng, bởi vị trí trung phong cắm của đội tuyển đang thiếu vắng nhân tài”.

Cuối năm 2019, Anh Đức đã nói lời chia tay CLB Becamex Bình Dương sau 13 năm gắn bó. Tiền đạo 35 tuổi ra sân tổng cộng 355 trận đấu và ghi được 116 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Anh Đức cũng đã tuyên bố từ giã ĐTQG Việt Nam sau khi vào sân thay Nguyễn Tiến Linh ở phút thứ 84 trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ngày 19 tháng 11 năm 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam anh đức hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo