Quảng cáo

BLV Anh Ngọc: 'Tôi không hiểu vì sao Công Phượng, Quang Hải tăng giá'

Thứ năm, 27/08/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong chương trình Football Reaction, BLV Anh Ngọc đã chia sẻ quan điểm về việc hàng loạt cầu thủ Việt Nam được tăng giá trị trên TTCN.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Theo bản cập nhật mới nhất của Transfermarkt, hàng loạt các cầu thủ Việt Nam đều tăng giá trị trên TTCN, trong đó có Văn Hậu, Công Phượng và Quang Hải…

Cụ thể, Công Phượng tăng từ mốc 180.000 bảng thời điểm đầu tháng 7 lên 225.000 bảng, Đoàn Văn Hậu từ 135.000 bảng tăng lên 180.000 bảng. Ngoài ra, Văn Toàn cán mốc 270.000 bảng; Quang Hải tăng lên 270.000 bảng khi trước đó giá trị của anh là 225.000 bảng. Văn Toàn, Quang Hải cùng Quế Ngọc Hải, Tiến Linh là những cầu thủ có giá trị cao nhất ở ĐT Việt Nam.

Đánh giá về việc này, BLV Anh Ngọc chia sẻ trong chương trình Football Reaction: “Tôi thật sự không hiểu cơ cấu tăng giá này đến từ đâu và xét trên tiêu chí gì, rõ ràng trong thời gian qua bóng đá không diễn ra, đội tuyển không đá, các CLB cũng đã nghỉ tương đối lâu rồi. Ngoài ra đây chỉ là một trong số rất nhiều những trang liên quan đến định giá giá trị chuyển nhượng thôi. Nó chỉ có yếu tố mang tính tham khảo.

cong phuong va quang hai

Đối với các nền bóng đá lớn của thế giới, họ có một thị trường riêng, họ có các mức định giá riêng. Đối với các nền bóng đá ở khu vực Đông Nam Á, tôi nghĩ trang này có giá trị rất tốt, giúp cho những người làm bóng đá chuyên nghiệp có thể tham khảo. Tuy nhiên chỉ dừng lại ở mức độ tham khảo thôi, tôi không nghĩ giá trị này có thể là giá trị thực”.

Hiện tại, giá trị của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chạm mốc 4,07 triệu bảng, tạm thời đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á. Đội tuyển có giá trị lớn nhất vẫn là Thái Lan với 8,53 triệu bảng, xếp sau lần lượt là Indonesia với 4,86 triệu bảng và Philippines 4,28 triệu bảng.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng quang hải u23 việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT