Quảng cáo

Bầu Hiển động viên Đức Huy trước tin đồn sang Thái Lan

Thứ hai, 28/10/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM ở bán kết Cúp Quốc Gia 2019, bầu Hiển đã gặp gỡ và nói lời động viên Đức Huy, trong thời điểm xuất hiện tin đồn tiền vệ này sắp sang Thái Lan.

VIDEO: Bầu Hiển động viên Đức Huy trước tin đồn sang Thái Lan thi đấu. Thực hiện: Lê Thành

Tối ngày 27/10 diễn ra trận bán kết Cúp Quốc Gia 2019 giữa Hà Nội FC và TPHCM trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi họ đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu.

Với đẳng cấp vượt trội, Hà Nội FC đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong hầu hết thời gian của hiệp 1. Họ có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Pape Omar, trong một pha bóng gây tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên các trọng tài đã đưa ra quyết định công nhận bàn thắng của Hà Nội FC.

Bước sang hiệp 2, đội bóng Thủ đô có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Ngân Văn Đại và đội trưởng Văn Quyết. Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc Gia 2019.

kết quả hà nội vs tphcm, hà nội fc vs tphcm, bán kết cúp quốc gia 2019, đức huy sang thái, svđ hàng đẫy

Sau trận đấu, bầu Hiển đã xuống khu vực kỹ thuật của các cầu thủ Hà Nội FC để chia vui cùng toàn đội. Ông đặc biệt quan tâm tới Đức Huy và dành nhiều thời gian để nói chuyện riêng với cầu thủ này. Nhiều khả năng, đây là những lời lẽ của bầu Hiển dành cho Đức Huy về tin đồn tiền vệ sinh năm 1995 sắp chuyển sang Thái Lan thi đấu.

Trước đó, chính Đức Huy đã lên tiếng về tin đồn này, anh nói: “Tôi cũng biết thông tin mình được các CLB Thái Lan quan tâm, nhưng hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của CLB Hà Nội. Trước mắt tôi muốn tập trung thi đấu những trận còn lại, đặc biệt là trận bán kết Cúp Quốc Gia và 2 trận đấu của ĐTQG trong tháng 11 sắp tới. Đến lúc đó thì mọi người sẽ rõ hơn về tương lai của tôi".

kết quả hà nội vs tphcm, hà nội fc vs tphcm, bán kết cúp quốc gia 2019, đức huy sang thái, svđ hàng đẫy

Nói thêm về việc sang nước ngoài chơi bóng, Đức Huy chia sẻ: "Là cầu thủ thì xuất ngoại là một cơ hội để thử thách bản thân. Sang một môi trường mới, mình sẽ có nhiều cơ hội khám phá, xem trình độ của mình đến đâu. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng điều này tùy và các cầu thủ. Có người nên xuất ngoại, có người thì không".

Theo một số nguồn tin, nếu nhận lời sang Thái Lan thi đấu, tiền vệ sinh năm 1995 có thể nhận lương tới 10.000 USD/ tháng. Tuy nhiên Phạm Đức Huy là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hà Nội. Chính vì vậy anh khẳng định sẽ ưu tiên cho đội bóng đã chắp cánh giấc mơ cầu thủ của mình từ khi còn là một đứa trẻ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà nội vs tphcm hà nội fc vs tphcm bán kết cúp quốc gia 2019 đức huy sang thái svđ hàng đẫy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT