Quảng cáo

Báo Thái Lan mong Việt Nam thua Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil

Thứ tư, 05/02/2020 07:27 AM (GMT+7)

Tờ Siam Sport hy vọng đội tuyển Malaysia sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam để mở ra cánh cửa đi tiếp cho Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với thử thách lớn ở trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đó là chuyến làm khách đến SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe luôn thi đấu rất hay mỗi khi được trở về sân nhà, chiến thắng trước Thái Lan chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Đội tuyển Malaysia vẫn còn nguyên cơ hội soán ngôi Việt Nam để giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, nếu như họ có thể giành chiến thắng trong trận đấu ngày 31/3 tới. Không chỉ Malaysia, người Thái cũng rất mong kịch bản này xảy ra để cơ hội rộng mở hơn với họ.

viet nam vs malaysia

Tờ báo Siam Sport viết: “Việt Nam sẽ phải làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3, họ gặp nhiều khó khăn với sự thiếu vắng của hai trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Trọng Hoàng vắng mặt do đã nhận đủ hai thẻ vàng, còn Đình Trọng bị treo giò vì thẻ đỏ tại giải U23 châu Á 2020 vừa qua. Họ đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo”.

“Nếu Malaysia giành chiến thắng, đó sẽ là thuận lợi cho Thái Lan trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu với UAE, Indonesia và chính Malaysia”.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đang có thành tích vượt trội trong những lần đối đầu với Malaysia. Chúng ta giành được 3 chiến thắng và 1 trận hoà trong 4 lần chạm trán gần đây, trận hoà duy nhất chính là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT