Quảng cáo

Báo Hàn chỉ ra người có thể trở thành 'Park Hang Seo thứ 2'

Thứ sáu, 15/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Chosun của Hàn Quốc nhận định trợ lý HLV Kim Tae Min đủ khả năng để trở thành 'Park Hang Seo thứ 2' của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: HAGL tăng tốc chuẩn bị cho vòng khai mạc. Nguồn: Next Media

Ông Kim Tae Min đã ký hợp đồng gia hạn với CLB HAGL. Ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trên cương vị trợ lý, giúp sức cho HLV Kiatisak.

Việc gia hạn hợp đồng của HLV Kim Tae Min đã được thông báo thông qua công ty quản lý DJ Management. Trên tờ Chosun, HLV Kim bày tỏ sự quyết tâm thông qua người đại diện: "Đã là năm thứ 3 kể từ khi tôi làm việc ở các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển của CLB HAGL".

Trong khi đó, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Mùa trước HLV Kim Tae Min đã cho thấy khả năng lãnh đạo ngay cả trong những tình huống khó khăn do dịch bệnh. Ở mùa giải 2021, ông sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm đội bóng dưới thời HLV mới”.

Báo Hàn chỉ ra người có thể trở thành 'Park Hang Seo thứ 2'  Ảnh 1
Ông Kim Tae Min khi còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau khi tốt nghiệp trường trung học cơ sở Anyang và trung học Cheonggu, Kim Tae Min gia nhập Busan ICONS vào năm 2001 và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Sau đó, ông đã giữ chức vụ GĐĐH tại CLB Gwangju, Jeju United và Gangwon FC.

Ông đã chơi hơn 200 trận tại K-League trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Sau đó, ông chuyển sang Chongqing FC ở Trung Quốc, Police United ở Thái Lan, và Kichi SC ở Hong Kong. Tờ Cho Sun cho rằng HLV Kim Tae Min đủ khả năng trở thành “Park Hang Seo tiếp theo” tại Việt Nam.

Hiện tại CLB HAGL đang tập luyện chuẩn bị cho ngày mở màn V-League 2021 với đối thủ Sài Gòn FC. Toàn đội quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn để khẳng định tham vọng ở mùa giải năm nay.

'Sếp lớn' VFF lên tiếng về việc Việt Nam tổ chức Vòng loại World Cup 2022

Trung vệ HAGL: 'Kiatisak đòi hỏi rất nhiều ở cầu thủ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl bóng đá việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo