Quảng cáo

Báo châu Á bình chọn Quang Hải đáng xem nhất ở AFC Cup 2019

Thứ ba, 14/05/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã bình chọn Nguyễn Quang Hải chính là cầu thủ đáng xem nhất ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019.

>>> VIDEO: Hà Nội đè bẹp Yangon United tại AFC Cup

CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Tampines Rovers (Singapore) trong trận đấu được coi là chung kết của bảng F. Nếu giành chiến thắng, Hà Nội sẽ vượt qua chính đối thủ này để giành tấm vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu. Chính vì vậy, trận đấu giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia viết:

“Trận đấu giữa Hà Nội và Tampines Rovers chính là cặp đấu đáng xem nhất ở lượt trận cuối cùng. Ngôi sao sáng của bóng đá Đông Nam Á là Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội buộc phải giành chiến thắng để có thể giành tấm vé đi tiếp.

AFC Cup 2019, Hà Nội FC, Hà Nội vs Tampines Rovers, Nguyễn Quang Hải

Hơn 1 năm về trước, có lẽ rất ít người biết đến cái tên Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên sau vòng chung kết U23 châu Á 2018, những khoảnh khắc loé sáng của cầu thủ này đã đưa cái tên Quang Hải trở nên nổi tiếng và được nhiều CĐV yêu mến. Không chỉ ở giải đấu tại Thường Châu, Quang Hải tiếp tục toả sáng tại ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.”

Chuyên gia này cũng đánh giá Hà Nội rất cao và họ chính là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Chiến thắng ấn tượng với tỉ số 10-0 trong trận mở màn trước Nagaworld khiến mọi đối thủ phải run sợ. Tuy nhiên, Hà Nội bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước Yangon United và phải chấp nhận chia điểm trước chính Tampines Rovers đã đẩy họ vào tình cảnh khó khăn.

AFC Cup 2019, Hà Nội FC, Hà Nội vs Tampines Rovers, Nguyễn Quang Hải

Nhận định về những ngôi sao được chờ đợi ở lượt trận cuối này, ông Gabriel Tan viết tiếp:

“Quang Hải là một trong những cái tên đáng chú ý nhất bởi cầu thủ này có tố chất toả sáng đúng vào những thời điểm khó khăn. Hãy nhìn vào những lần mà Quang Hải đã giải cứu U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, hay tại Asian Cup 2019.”

Tại đấu trường AFC Cup, Quang Hải đang đạt phong độ tốt với 2 đường kiến tạo thành bàn cho Oseni trong chiến thắng 5-1 của đội bóng thủ đô trước Nagaworld. Tuy nhiên, anh cùng các đồng đội vừa phải nhận thất bại cay đắng trước Thanh Hoá tại đấu trường V-League. Họ sẽ phải quên đi thất bại này để hướng tới cuộc đối đầu rất quan trọng sắp tới.

>>> Xem thêm: Những cầu thủ chắc suất tham dự King's Cup 2019

>>> Xem thêm: HLV Lê Huỳnh Đức than trời về trọng tài V-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2019 Hà Nội FC Hà Nội vs Tampines Rovers Nguyễn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo