Quảng cáo

Á quân SEA Games 30 từ chối làm trợ lý cho HLV Indonesia

Thứ năm, 20/02/2020 09:47 AM (GMT+7)

HLV Indra Sjafri – người vừa dẫn dắt U22 Indonesia lọt vào chung kết SEA Games 30, đã từ chối trở thành trợ lý cho ông Shin Tae-yong ở ĐTQG.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (HTV)

LĐBĐ Indonesia mong muốn HLV Shin Tae-yong có một cánh tay phải đắc lực để phục vụ cho tham vọng ở vòng loại World Cup 2022. Họ đã nhắm đến ông Indra Sjafri, người vừa dẫn dắt đội tuyển U22 Indonesia lọt vào tới trận chung kết SEA Games 30.

Tuy nhiên nhà cầm quân này đã từ chối lời đề nghị trên. Ông Sjafri khẳng định sẽ nỗ lực hết sức giúp HLV Shin Tae-yong ở ĐTQG Indonesia, nhưng trở thành trợ lý thì không. Vị chiến lược gia này cũng sẽ không đảm nhận công việc dẫn dắt các đội trẻ, bởi ông Shin Tae-yong sẽ kiêm nhiệm luôn nhiệm vụ ở đội U23 và U19 nước này.

ĐTQG Indonesia sẽ có sự thay đổi lớn khi HLV Shin Tae-yong quyết loại bỏ một số cầu thủ nhập tịch và lớn tuổi. Thay vào đó, ông sẽ triệu tập nhiều cái tên thi đấu thành công trong màu áo đội U22. Về các cầu thủ trẻ của Indonesia, ông Indra Sjafri là người hiểu rõ nhất.

hlv indra sjafri

HLV Shin Tae-yong đang tỏ ra hết sức lo lắng về nền tảng thể lực của các học trò. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá các cầu thủ Indonesia chỉ có thể chơi tốt trong 60 phút vì không đủ thể lực. Những buổi hội quân gần đây, ông dồn toàn lực vào việc rèn luyện thể chất cho các cầu thủ.

Bên cạnh đó HLV Shin Tae-yong cũng lên một thực đơn nghiêm ngặt dành cho các cầu thủ Indonesia. Họ có một danh sách hạn chế những món không được sử dụng, đồng thời bị cấm tuyệt đối thức ăn chiên rán. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hy vọng có thể nhanh chóng cải thiện thể chất của các cầu thủ Indonesia trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT