Quảng cáo

Bác sỹ Choi kèm riêng Quang Hải trong buổi tập

Thứ tư, 16/12/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã có thể ra sân và được bác sỹ Choi kèm riêng trong buổi tập.

Trong buổi tập chiều ngày 16/12, Quang Hải đã có thể ra sân và tập luyện những bài tập nhẹ nhàng. Anh được bác sỹ Choi kèm riêng trong lúc các đồng đội bước vào buổi tập.

Theo đó, Quang Hải đi bộ dọc sân và chạy theo hướng dẫn của bác sỹ người Hàn Quốc. Rất có thể trong thời gian tới, tiền vệ mang áo số 19 sẽ có thể trở lại.

Theo bác sỹ Choi Ju Young, chấn thương của Quang Hải không có vấn đề gì nghiêm trọng. Ông chia sẻ: "Quang Hải không bị chấn thương gì cả. Cơ đùi sau của cậu ấy hơi bị yếu một chút và có nguy cơ xảy ra chấn thương. Vì thế, chúng tôi bàn với HLV trưởng cố gắng giữ gìn cho cơ đùi sau của Hải, đồng thời cố gắng tập phục hồi.

Ảnh 1
Quang Hải tập riêng cùng bác sỹ Choi

Có thể nói hiện nay Quang Hải hoàn toàn không có vấn đề gì. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cho Quang Hải tập phục hồi, tập vật lý trị liệu" – theo VNN.

Các cầu thủ gặp khó khăn trong buổi tập chiều ngày 16/12 bởi thời tiết ở Hà Nội chỉ vào khoảng 14 độ C. Hầu hết mọi người đều phải mặc áo khoác và áo giữ nhiệt. Buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái, chủ yếu HLV Park Hang Seo cho các học trò tập luyện và khởi động nhẹ nhàng.

HLV Park gặp riêng Công Phượng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Bác sĩ ĐTVN tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải đội tuyển việt nam bác sĩ choi bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo