Quảng cáo

Bà Rịa Vũng Tàu chia điểm nhạt nhòa với Phố Hiến FC

Thứ bảy, 13/06/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn cùng tâm lý tốt sau 3 trận thắng liên tiếp, tuy nhiên Bà Rịa Vũng Tàu chỉ giành được 1 điểm trước Phố Hiến FC.

Bà Rịa Vũng Tàu nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi loại cả Sài Gòn và SLNA ở Cúp Quốc Gia. Trở lại giải Hạng Nhất, đối thủ của họ là CLB Phố Hiến, á quân của mùa bóng trước.

Với sự tự tin cao độ cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã chiếm quyền chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên những pha phối hợp của họ dù rất ăn ý nhưng thiếu đi một chút chính xác trong khâu dứt điểm.

Trong khi đó Phố Hiến FC thi đấu rất thận trọng và tập trung số đông cầu thủ ở khu vực sân nhà. Họ chờ đợi những tình huống phản công và phần nào đó đã gây ra khó khăn về phía khung thành của đội chủ nhà.

ba ria vung tau vs pho hien

Những cơ hội lần lượt được tạo ra nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kịch tính đến vào phút cuối khi các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu cho rằng một hậu vệ Phố Hiến FC đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tuy nhiên trọng tài chính điều khiển trận đấu đã không thổi phạt đội khách. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu này. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bà rịa vũng tàu vs phố hiến bóng đá việt nam giải hạng nhất việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT