Quảng cáo

Á quân SEA Games 30 phản pháo HLV Shin Tae-yong của Indonesia

Thứ năm, 27/02/2020 10:48 AM (GMT+7)

HLV Indra Sjafri đã lên tiếng đáp trả lời chê bai của ông Shin Tae Yong dành cho các cầu thủ Indonesia.


VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Ông Indra Sjafri là người dẫn dắt đội tuyển U22 Indonesia giành chức vô địch giải U22 Đông Nam Á 2019, đồng thời lọt vào chung kết SEA Games 30. Tuy nhiên lực lượng trẻ tuổi đầy tài năng của bóng đá xứ Vạn đảo đã thất bại trước U22 Việt Nam ở cả 2 lần đối đầu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

HLV trưởng ĐTQG Indonesia – ông Shin Tae-yong liên tục than phiền về khả năng của các học trò, nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí nhấn mạnh 34 cầu thủ có tên trong trận thua 1-4 của Indonesia trước CLB Persita Tangerang hoàn toàn không phải do ông triệu tập.

Đáp trả ông Shin, cựu HLV của U23 Indonesia nói: "Tôi không nghĩ mọi chuyện diễn ra như vậy. Tôi không tin một người như ông Shin lại nói ra điều đó. Không có chuyện ông Shin phủi bỏ trách nhiệm. Tôi nghĩ đó không phải lời nói của ông ấy. Nhưng sau đó tôi biết mọi thứ là sự thật.

doi tuyen indonesia

Ông Shin Tae Yong là người hoàn toàn mới. Bản thân tôi đã làm việc với các đội Indonesia từ 2011. Tôi biết chính xác sự phát triển của các cầu thủ Indonesia. Tôi và các trợ lý địa phương đề xuất những thành viên dự SEA Games 30 cho đội tuyển. Sau đó, Shin Tae Yong theo dõi hồ sơ, xem từ video các trận đấu rồi quyết định gọi cầu thủ nào. Vì thế, ông ấy không thể nói những điều như vậy".

LĐBĐ Indonesia mong muốn HLV Shin Tae-yong có một cánh tay phải đắc lực để phục vụ cho tham vọng ở vòng loại World Cup 2022. Họ đã nhắm đến ông Indra Sjafri, người vừa dẫn dắt đội tuyển U22 Indonesia lọt vào tới trận chung kết SEA Games 30. Tuy nhiên nhà cầm quân này đã từ chối lời đề nghị trên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT