Thanh Thuý ghi dấu ấn tại giải VĐQG Nhật Bản

Thứ ba, 22/10/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thanh Thuý đã ghi những dấu ấn đầu tiên trong màn ra mắt ở trận đấu CLB Denso Airy Bees đối đầu với NEC Red Rockets tại J-League 1.

VIDEO: Thanh Thuý ghi dấu ấn tại giải VĐQG Nhật Bản

Trần Thị Thanh Thuý đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu Denso Airybees gặp NEC Red Rockets ở Giải bóng chuyền nhà nghề nữ Nhật Bản V-Premier League Women. Thanh Thuý thi đấu với vai trò đối chuyền, cô gái của Việt Nam khoác áo số 22.

Thanh Thuý chỉ mới trở lại sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu gặp Triều Tiên ở VTV Cup 2019. Đối thủ của cô trong trận đấu này – CLB NEC Red Rockets chính là đội bóng đã đánh bại đội tuyển Việt Nam ở chung kết VTV Cup 2019.

Kết quả Denso vs NEC, trực tiếp giải bóng chuyền nữ vđqg nhật bản, trực tiếp denso airy bees

Chủ công sinh năm 1997 được HLV Gen Kameyama tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ ba khi Denso Airybees đang dẫn trước đối thủ với số điểm 23-14. Thanh Thúy đã có pha bật chắn thành công mang về điểm số cho đội nhà. Chung cuộc, CLB Denso Airybees giành thắng lợi tuyệt đối với tỷ số 3-0 (25-15, 25-22 và 25-14).

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 26/10, Denso Airy Bees sẽ đối đầu với Himeji Victorina. Hy vọng nữ chủ công của Việt Nam sẽ được thi đấu nhiều hơn trong trận đấu tới.

>>> Lịch thi đấu CLB của Thanh Thuý tại giải VĐQG Nhật Bản

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Denso vs NEC trực tiếp giải bóng chuyền nữ vđqg nhật bản trực tiếp denso airy bees
Xem thêm
TIN NỔI BẬT