Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi lo vì 8 cầu thủ ĐTQG chưa tập trên sân cỏ nhân tạo'

Thứ năm, 21/11/2019 16:47 PM (GMT+7)

8 tuyển thủ ĐTQG mới tập trung cùng U22 Việt Nam chưa được tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo, điều này khiến HLV Park Hang Seo có phần lo lắng trước thềm SEA Games 30 khởi tranh.



VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

HLV Park Hang Seo nói: “Không chỉ chúng ta mà tất cả các đội đều phải thi đấu ở sân cỏ nhân tạo, điều kiện thi đấu là giống nhau. Chúng tôi đã tập trung từ sớm và có thời gian thích ứng với sân cỏ nhân tạo. Sân nhân tạo chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi và khả năng xử lý bóng của tất cả các đội. Nhưng chúng ta có thể tự tin vì chúng ta đã chuẩn bị hết sức kỹ càng”.

“Do trùng lịch với vòng loại World Cup nên tôi không thể dồn toàn bộ tâm sức vào đội tuyển U22. Tuy nhiên tôi nghĩ các trợ lý của tôi đã hoàn thành tốt vai trò này. Hiện nay đội tuyển đã được bổ sung thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi, chúng ta có 6 cầu thủ trên ĐTQG nữa. Đây là sự bổ sung rất tốt cho đội tuyển. Họ mới tập trung ngày hôm qua nên cần thời gian để kết hợp, phối hợp với các đồng đội. Họ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm nên sẽ không gặp khó khăn gì để thích ứng”.

U22+2 dự SEA Games 30, hlv park hang seo, hlv akira nishino, đội tuyển u22 việt nam, u22 việt nam vô địch sea games

HLV Park Hang Seo hết sức bận rộn trong thời gian vừa qua khi ĐTQG phải thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Khi được hỏi liệu ông có thời gian để nghiên cứu các đối thủ tại SEA Games, đồng thời mục tiêu giành HCV có khả thi hay không, ông Park trả lời: “Bảng chúng ta có 5 đội, chúng ta đã gặp các đội Thái Lan, Brunei, Indonesia, chúng ta chưa gặp Singapore và Lào.

Đối với Thái Lan và Indonesia, chúng ta đã đối đầu với họ ở vòng loại U23 châu Á 2020. Chúng tôi đã có dữ liệu và băng hình để phân tích họ. Sắp tới ở trận đầu tiên gặp Brunei, nhân viên phân tích kỹ thuật sẽ tiếp tục nghiên cứu về đội bóng này”.

“Về mục tiêu giành HCV SEA Games, tôi xin nhắc lại là chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức”.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự lo ngại về việc 8 cầu thủ ở ĐTQG chưa tập luyện nhiều trên mặt sân cỏ nhân tạo: “Tôi cũng rất lo chứ. Nhưng kế hoạch và lịch trình thi đấu như vậy nên chúng ta chẳng có cách nào cả. Tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho 8 cầu thủ để họ có thể chuẩn bị trang thiết bị thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Trong vài ngày nữa, chắc chắn họ sẽ cố gắng nỗ lực để thích ứng”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng