Quảng cáo

Sao trẻ phá lưới UAE sắp nối gót "Messi Thái" sang Nhật Bản

Thứ ba, 29/10/2019 14:02 PM (GMT+7)

Ngôi sao trẻ sáng giá nhất Thái Lan Ekanit Panya đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các đội bóng có danh tiếng tại J-League.


VIDEO: U23 Thái Lan thảm bại 4 bàn không gỡ trước U23 Việt Nam. Nguồn: VTC

Ekanit Panya đóng vai trò quan trọng trong hành trình vươn lên ngôi vị nhất bảng G của Thái Lan. Chính cầu thủ này là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân của HLV Akira Nishino trước đội tuyển UAE. Ngôi sao của Chiangrai United đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Chanathip Songkrasin để lại trên hàng công của đội tuyển Thái Lan.

Trong màu áo CLB Chiangrai, Ekanit đã đóng góp 10 bàn thắng giúp đội bóng này giành chức vô địch Thai League theo kịch bản không thể bất ngờ hơn.

Chủ tịch của Chiangrai United ông Mittiya Phairat chia sẻ với Thairath: ”Trong những năm tới chúng tôi sẽ cố gắng duy trì đội hình này càng lâu càng tốt. Các cầu thủ có thể chuyển đi nhưng không phải đến các CLB trong nước. Tôi xin tiết lộ đã có nhiều đội bóng nước ngoài thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ trẻ xuất sắc nhất CLB Eknit Panya”.

ekanit panya, ekanit panya sang nhật bản, vòng loại wc 2022, j-league, messi thái

“Có một đội bóng J1 League và một đội J2 League đang quan tâm đến Eknit Panya. Nhưng chúng tôi phải cân nhắc điểm đến và nguyện vọng của cầu thủ. Nếu đó không phải là CLB phù hợp và đúng thời điểm thì có thể chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Dù sao, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở cậu ấy”.

Giải VĐQG Nhật Bản là mảnh đất “màu mỡ” cho các cầu thủ Thái Lan. Những cái tên như Thitipan Puangchan, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin đều đang gặt hái được những thành công nhất định khi chuyển đến thi đấu tại đây.

Trong 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022, Ekanit Panya nhiều khả năng sẽ được bố trí thi đấu trên hàng công bên cạnh Chanathip Songkrasin và Supachok. Đây chính là bộ 3 đã mang về chiến thắng 3-0 cho HLV Akira Nishino trước Indonesia.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT