Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' nói gì trước khi tái đấu đội bóng cũ?

Chủ nhật, 21/06/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trần Phi Sơn đã bày tỏ nỗi nhớ sân Vinh và mong muốn được ra sân để thi đấu hết mình trong trận đấu TPHCM gặp SLNA sắp tới.

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẹp mắt trước 'rừng cầu thủ' Viettel. Nguồn: Next Media

Với cá nhân Trần Phi Sơn, trận đấu gặp SLNA sắp tới có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nghệ An vừa là quê hương, vừa là nơi nuôi dưỡng và đào tạo anh trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Phi Sơn đã gắn bó với SLNA từ mùa giải 2013-2017, trước khi đầu quân cho TPHCM vào mùa giải 2018.

Trước trận đấu gặp đội bóng cũ, Phi Sơn chia sẻ trên FB của đội bóng: “Tôi có cảm giác rất nhớ sân Vinh. Thi đấu với đội bóng SLNA, tôi nghĩ tôi phải cố gắng nhiều hơn để có thể đem lại kết quả tốt cho CLB TPHCM.

Ở trận đấu trước khi TPHCM đối đầu SLNA trên SVĐ Thống Nhất, tôi rất tiếc khi không được ra sân thi đấu nhiều. Tôi chỉ đá được tầm 20 phút và bị chấn thương. Tôi rất tiếc vì đã háo hức được đối đầu với đội bóng cũ. Nếu có cơ hội được thi đấu, tôi sẽ ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất”.

tran phi sơn

Trần Phi Sơn được HLV Chung Hae Seong cất trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của TPHCM trước Viettel. Đó là trận đấu mà người đồng đội của anh là Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ. Phi Sơn được tung vào sân từ phút 81 và thay thế cho chính Công Phượng.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải từng nhận định Phi Sơn và Công Phượng khó có thể thi đấu cùng nhau, bởi khi bóng được dồn cho Công Phượng thì vai trò của Phi Sơn bị giảm sút. Ông nói rằng CLB TPHCM chỉ nên sử dụng 1 trong 2 cầu thủ này.

>>> Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần phi sơn ronaldo việt nam tphcm vs slna vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT