Quảng cáo

Quang Hải đã về Hà Nội sau sự cố trễ chuyến bay

Thứ sáu, 30/08/2019 07:21 AM (GMT+7)

Sau khi bị trễ máy bay do đi lạc, Quang Hải và 4 đồng đội cuối cùng cũng có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Highlights Hà Nội FC vs Altyn Asyr - BK lượt về AFC Cup 2019

Sáng ngày 29/8, các cầu thủ Hà Nội FC di chuyển từ Turkmenistan trở về Thủ đô Hà Nội sau khi giành quyền lọt vào chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực. Tuy nhiên, nhóm 5 cầu thủ gồm tiền vệ Nguyễn Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Phạm Thành Lương và Mạch Ngọc Hà đã bị trễ máy bay do đi lạc.

Cả 5 cầu thủ này đã được CLB đặt vé máy bay mới. Sau 9 tiếng đồng hồ bay từ Moscow (Nga), đúng 3h16 phút sáng ngày 30/8, nhóm 5 cầu thủ này đã có mặt ở thủ đô Hà Nội.

Việc trễ máy bay khiến Quang Hải và Thành Chung phải hội quân với đội tuyển Việt Nam muộn hơn so với dự kiến. Theo lịch trình, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9, như vậy, bộ đôi này chỉ có hơn 1 ngày tập luyện với HLV Park Hang Seo và các đồng đội ở Việt Nam. Buổi tập đầu tiên của Quang Hải sẽ diễn ra vào chiều ngày 30/8.

quang hải, vòng loại world cup 2022, hà nội fc, quang hải bị trễ máy bay, quang hải đã về hà nội

Đây là lịch trình vô cùng dày đặc với Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 chính là cầu thủ Việt Nam thi đấu nhiều nhất kể từ đầu năm 2019, bao gồm các trận đấu với ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và chinh chiến trên khắp các đấu trường cùng Hà Nội FC.

Ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực, Quang Hải là người đã toả sáng rực rỡ với cú đúp siêu phẩm đẹp mắt, mang về chiến thắng 3-2 cho Hà Nội FC. Đến trận lượt về, anh tiếp tục thi đấu bùng nổ và giúp đội bóng Thủ đô làm nên lịch sử ở đấu trường cúp Châu Á. Tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Quang Hải tiếp tục là nhân tố quan trọng gánh vác hàng tấn công của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT