Quảng cáo

QBV Việt Nam 2008: "Danh Trung có thể là tiền đạo chủ lực của U22 VN"

Thứ bảy, 02/11/2019 09:47 AM (GMT+7)

HLV Dương Hồng Sơn nhận định Trần Danh Trung có khả năng trở thành tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam.

VIDEO: U21 Việt Nam 2-1 U19 Sarajevo. Nguồn: Thanh Niên

Danh Trung đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của U21 Việt Nam trước U19 Sarajevo tối ngày 1/11. Tiền đạo sinh năm 2000 đóng góp bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, đồng thời mang về một quả penalty cho U21 Việt Nam. Tiếc rằng trên chấm 11m, Trần Văn Bửu đã thực hiện không thành công.

Chứng kiến màn trình diễn của Danh Trung, HLV Dương Hồng Sơn nói: “Không phải trận này Danh Trung mới chơi tốt. Tôi theo dõi cậu ta từ vòng loại, đến vòng chung kết Quốc gia và đến bây giờ cậu ta vẫn hoạt động rất cần mẫn. Đó là mẫu tiền đạo cắm mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần có.

Tôi nhận thấy Danh Trung tiến bộ từng ngày. Nếu cứ giữ được phong độ như thế này trong những giải tiếp theo, tôi nghĩ, Danh Trung sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của U22 lẫn ĐT Việt Nam trong tương lai gần nhất".

trần danh trung, u22 việt nam, quả bóng vàng việt nam 2008 là ai, hlv dương hồng sơn, u22 việt nam vs u19 sarajevo

Ở lượt trận tiếp theo, U21 Việt Nam sẽ đối đầu với U21 SV Nhật Bản. Đây là trận chung kết sớm của giải U21 Quốc tế năm nay. Đối thủ của thầy trò Dương Hồng Sơn vẫn đang thi đấu ấn tượng. Họ giành chiến thắng trước U19 Sarajevo với tỷ số 4-0 trong ngày ra quân, sau đó đánh bại ĐH Hanyang với tỷ số 3-2 dù chỉ chơi với 10 người.

Đánh giá về trận đấu tới, HLV Dương Hồng Sơn nói: "Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi đối thủ, kể cả Sinh viên Nhật Bản. Đối thủ chơi thiên về thể lực và có kỹ thuật cá nhân tốt. Muốn giành chiến thắng trước Sinh viên Nhật Bản, phải có đấu pháp hợp lý. Tôi hi vọng sẽ có lực lượng mạnh nhất để chơi 1 trận thật hay với họ.

trần danh trung, u22 việt nam, quả bóng vàng việt nam 2008 là ai, hlv dương hồng sơn, u22 việt nam vs u19 sarajevo

Tôi ấn tượng với số 9, 11 và 10 của Sinh viên Nhật Bản. Đó là những cầu thủ nhanh nhẹn, nền tảng thể lực tốt. Ít nhiều tôi cũng đã tìm hiểu và có được đấu pháp hợp lý để khắc chế sức mạnh của Nhật Bản. Lúc này điều cần thiết là phải giữ quân để chơi trận chung kết với họ".

Trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 SV Nhật Bản diễn ra vào ngày 3/11. HLV Park Hang Seo sẽ thân chinh dự khán trận đấu này để theo dõi và tìm kiếm những tài năng có thể khoác áo U22 Việt Nam, giống như cách vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phát hiện ra Phan Văn Đức.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng