Quảng cáo

PV Thái Lan: "Việt Nam bất lợi hơn vì phải làm khách trước Malaysia"

Thứ năm, 21/11/2019 14:25 PM (GMT+7)

Phóng viên người Thái Lan Teeruch Porpanich từ kênh CH7 cho rằng Việt Nam gặp bất lợi hơn Thái Lan vì sẽ phải làm khách trước Malaysia.

VIDEO: HLV Park tiết lộ bị trợ lý Thái Lan cười mỉa (thực hiện: Kiên Lê)

Trận siêu kinh điển Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Với 1 điểm giành được, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 bảng G. Sau 5 trận đấu, Việt Nam đang đạt thành tích bất bại với 3 trận thắng và 2 trận hoà, giành được 11 điểm.

Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam là một trong những hàng phòng ngự vững chắc nhất ở châu Á. Bàn thua duy nhất mà Đặng Văn Lâm phải hứng chịu đến ở trận đấu gặp Indonesia. Chúng ta đang có cơ hội rất lớn để góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Tuy nhiên phóng viên người Thái Lan Teeruch Porpanich từ kênh CH7 lại cho rằng cơ hội của Việt Nam thấp hơn so với đội bóng xứ Chùa Vàng. Ông Porpanich nói: “Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn vì phải làm khách ở Bukit Jalil. Malaysia có thể thua trên sân khách nhưng khi được thi đấu trên sân nhà thì khác, họ là đội bóng rất mạnh. Thái Lan đã phải thất bại trên Bukit Jalil, khả năng Việt Nam để thua tại đây là rất cao”.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, hlv akira nishino

Đội tuyển Việt Nam đang kém Thái Lan về mặt hiệu số. Nếu thất bại, chúng ta sẽ bị Malaysia và có thể là cả Thái Lan vượt qua.

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn có quyền tự tin bởi dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, chúng ta chưa từng phải nếm mùi thất bại trước các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á. Trận đấu gần nhất trên SVĐ Bukit Jalil là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, khi đó Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 nhờ công của Huy Hùng và Đức Huy. Tuy nhiên đối thủ đã thi đấu quật cường và san bằng tỷ số 2-2.

Trở về sân Mỹ Đình, Việt Nam đánh bại Malaysia với bàn thắng duy nhất của Anh Đức. Đến trận lượt đi tại vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục giành chiến thắng trước đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe, cũng với tỷ số 1-0.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT