Quảng cáo

PV Thái Lan: "Chúng tôi vẫn có thể đi tiếp nếu thua Việt Nam"

Thứ ba, 19/11/2019 11:13 AM (GMT+7)

Chia sẻ với người viết bài, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 nhận định Thái Lan vẫn có khả năng giành quyền đi tiếp nếu thua Việt Nam trong trận đấu hôm nay.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan (lượt đi)

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đại chiến rất được chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ chính thức diễn ra. Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đang giữ thành tích bất bại trước các đối thủ Đông Nam Á. Chúng ta đã xoá bỏ hoàn toàn “tâm lý căng cứng” mỗi khi phải đối đầu với đại kình địch Thái Lan.

Trong buổi tập chính thức của đội tuyển Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình ngày hôm qua, phóng viên người Thái Lan Teeruch Porpanich từ kênh CH7 chia sẻ với chúng tôi: “Tôi nghĩ Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất bên Việt Nam, còn Thái Lan là Chanathip Songkrasin. Hiện tại, bóng đá Việt Nam đã phát triển lên một tầm cao mới. Nhưng Thái Lan cần 3 điểm, tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 hoặc 2-1.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Sau trận đấu này, chúng ta sẽ biết liệu Thái Lan có thể vượt qua vòng 2 để đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 hay không. Việt Nam là đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

“Ngay cả khi Thái Lan thua Việt Nam trong trận đấu này, chúng tôi vẫn có thể vượt qua bảng G nếu giành kết quả tốt ở các trận đấu còn lại. Với điều kiện Thái Lan thua với tỷ số cách biệt 1 bàn”.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Khi được hỏi về Quang Hải, ông Teeruch Porpanich nói: “Tôi nghĩ Quang Hải đủ trình độ để chơi tại Nhật Bản như Chanathip. Nhưng tôi tin K-League sẽ phù hợp hơn với cậu ấy. Ông Park Hang Seo có nhiều mối quan hệ tại Hàn Quốc để có thể đưa Quang Hải sang thi đấu. Nhưng việc chuyển nhượng là quyết định ở câu lạc bộ”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay. Quý vị và các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận đấu tại đây.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT