Quảng cáo

Phóng viên Thái: "Công Phượng là cầu thủ quan trọng nhất Việt Nam"

Thứ tư, 09/10/2019 14:06 PM (GMT+7)

Phóng viên Sorawit Wichitchote đến từ Thái Lan nhận định Công Phượng chính là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia sắp tới.

Sáng ngày 9/10 diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Bên phía Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cùng Syafiq Ahmad là những người tham dự trước, cả 2 đều tỏ ra tự tin và muốn giành một kết quả tốt trước Việt Nam ngay trên SVĐ Mỹ Đình.

Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người tham dự buổi họp báo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có nhắc đến việc chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia của Công Phượng và Đoàn Văn Hậu khi cả 2 tập trung muộn so với các đồng đội. Công Phượng về Việt Nam ngày 7/10 còn Đoàn Văn Hậu chỉ mới trở về vào ngày 8/10.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự lo lắng với Công Phượng, ông nói: "Với trường hợp của Văn Hậu và Công Phượng, các bạn tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác. Công Phượng thi đấu ở nước ngoài cũng chưa có cơ hội nhiều lắm, tuy nhiên bạn ấy vẫn tham gia tập luyện đầy đủ. Sức khoẻ và thể lực của Công Phượng vẫn tốt. Tuy nhiên khó khăn của Phượng đó là chênh lệch múi giờ. Tóm lại cậu ấy không gặp chấn thương, nhưng do không được thi đấu nên không biết cảm giác bóng thế nào”.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, công phượng, syafiq

Theo đánh giá của phóng viên Sorawit Wichitchote, Công Phượng chính là cầu thủ nắm giữ chìa khoá quan trọng trong trận đấu gặp Malaysia: “Theo đánh giá của tôi, 3 cầu thủ quan trọng nhất bên phía Malaysia là Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid và Syafiq Ahmad. Còn 3 cầu thủ quan trọng nhất của Việt Nam là Công Phượng, Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm. Ở Thái Lan, Đặng Văn Lâm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ CLB Muangthong. Anh ấy là một thủ môn xuất sắc”.

Khi được hỏi nếu chọn ra 1 cái tên quan trọng nhất của mỗi đội, phóng viên Sorawit chốt lại 2 cái tên là Công Phượng và Syafiq. Kết thúc buổi phỏng vấn, phóng viên đến từ Thái Lan đưa ra nhận định Việt Nam và Malaysia sẽ hoà nhau với tỷ số 1-1 hoặc 2-2.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT