Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa: 'Cơn thịnh nộ' của nhà vô địch

Thứ tư, 30/09/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Để mất điểm ở vòng đấu trước, CLB Hà Nội có thể sẽ trút 'cơn thịnh nộ' vào Thanh Hóa ở cuộc đọ sức trên SVĐ Hàng Đẫy.

Highlights Thanh Hóa vs HL Hà Tĩnh (nguồn: Next Media)

Ở vòng 13 V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ có màn tiếp đón Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là đối thủ rất ưa thích của nhà đương kim vô địch mỗi khi được chơi trên sân nhà.

Theo thống kê, CLB Thanh Hóa đã toàn thua trong cả 9 lần làm khách gần đây nhất trên SVĐ Hàng Đẫy. Thậm chí họ phải vào lưới nhặt bóng tới 27 lần, trung bình mỗi 3 bàn/ trận.

Hà Nội FC đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Họ sẽ tiếp tục ra sân với đội hình chắp vá trong trận đấu này. Tuy nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Một chiến thắng dành cho Hà Nội FC là điều không quá bất ngờ.

Ảnh 1
Hà Nội FC sẽ thắng đậm Thanh Hóa?

Trong khi đó, CLB Thanh Hóa đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2. Họ vừa có sự thay đổi trên hàng ghế huấn luyện sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức, người thay thế là ông Mai Xuân Hợp. Đây đã là lần thay tướng thứ 2 của Thanh Hóa ở mùa giải này, trước đó HLV người Ý là Fabio Lopez cũng đã rời đội bóng.

Hà Nội FC chắc chắn sẽ nhập cuộc với lối chơi kiểm soát bóng và tấn công phủ đầu quen thuộc. Trong khi đó, phòng ngự phản công là cách nhập cuộc phù hợp với đội bóng xứ Thanh. Nếu để thủng lưới sớm, rất có thể CLB Thanh Hóa sẽ phải hứng chịu một cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến

Hà Nội: Tấn Trường; Văn Kiên; Việt Anh; Văn Tới; Văn Xuân; Quang Hải; Hùng Dũng; Moses; Tấn Tài; Văn Quyết; Thành Chung.

Thanh Hoá: Thanh Diệp; Văn Lợi, Epassi, Minh Tùng, Xuân Cường, Văn Hội, Thành Long, Hữu Dũng, Văn Thắng, Samson, Gasissou.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs thanh hóa vòng 13 v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT