Quảng cáo

Nhà báo Thái tin đội nhà đánh bại Malaysia 2 bàn cách biệt

Thứ ba, 12/11/2019 15:35 PM (GMT+7)

Nhà báo Gof Natthakorn của Siam Sport nhận định đội tuyển Thái Lan sẽ giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt trước Malaysia.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia, nơi có thể coi là “hiểm địa” với Voi chiến khi đội bóng này chưa từng biết đến mùi chiến thắng. Mặc dù vậy, người Thái đang có sự tự tin rất lớn sau khi đánh bại UAE.

Nhà báo Gof Natthakorn của Siam Sport chia sẻ với Zing: "Tôi rất tự tin vào một chiến thắng cho tuyển Thái Lan. Dưới thời HLV Akira Nishino, đội tuyển chúng tôi đã hồi sinh. Các cầu thủ chơi bóng kỷ luật, thấu hiểu triết lý và làm theo đúng những gì chiến lược gia người Nhật Bản chỉ đạo. Thái Lan sẽ thắng Malaysia cách biệt 2 bàn. Tôi dự đoán tỷ số là 2-0”.

Malaysia vs Thái Lan, vòng loại world cup 2022, bảng g vl wc 2022, thái lan vs malaysia

HLV Akira Nishino đã chốt danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự trận đấu gặp Malaysia. Đáng chú ý nhất chính là sự trở lại của Chanathip Songkrasin, ngôi sao số 1 trên hàng công của “Voi chiến”. Tuy nhiên họ phải đối mặt với tổn thất đáng tiếc khi Theerathorn Bunmathan vì án treo giò.

Bên cạnh đó, HLV người Nhật Bản vẫn giữ bộ khung với những cái tên quen thuộc gồm Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Teerasil Dangda, Supachai, Supachok, Tristan Do hay Ekanit Panya.

ĐT Thái Lan của HLV Akira Nishino sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 14/11. 5 ngày sau đó, Chanathip Songkrasin sẽ chạm trán ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào lúc 20h00.

Malaysia vs Thái Lan, vòng loại world cup 2022, bảng g vl wc 2022, thái lan vs malaysia

Danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Tristan Do, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Pansa Hemviboon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Nitipong Selanon, Elias Dolah.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Bordin Phala, Supachok Sarachat, Phithiwat Sukjitthammakul, Ekanit Panya, Siwakorn Tiatrakul, Sarach Yooyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/nha-bao-thai-tin-doi-nha-danh-bai-malaysia-2-ban-cach-biet-1596441

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT