Quảng cáo

Công Thành: "Thầy Chung dặn lên tuyển phải hết mình như CLB"

Thứ tư, 25/09/2019 17:13 PM (GMT+7)

Trong buổi tập chiều ngày 25/9, hậu vệ Nguyễn Công Thành của CLB TPHCM là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn trước báo chí.

VIDEO: Đình Trọng phản ứng với CĐV nữ (Thực hiện: Kiên Lê)

Trong danh sách tập trung của ĐTQG lần này, Nguyễn Công Thành là 1 trong 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB TPHCM được lựa chọn, bên cạnh Nguyễn Hữu Tuấn và Ngô Hoàng Thịnh.

Chia sẻ với báo chí, Công Thành nói: “Lúc chập chững bước vào bóng đá chuyên nghiệp, anh Tài Em và anh Long Giang giúp đỡ cuộc sống ngoài đời, do em không có chuyên môn và không được đào tạo từ nhỏ. Khi biết tin được gọi lên tuyển, người đầu tiên em báo là ba mẹ và vợ em. Mọi người vui lắm và không nói nên lời”.

Khi được đặt câu hỏi về việc HLV Chung Hae Seong dặn dò điều gì trước khi lên tuyển, hậu vệ của TPHCM nói tiếp: “Thầy Chung dặn dò lên tuyển phải cố gắng tập luyện và thi đấu hết mình giống như ở CLB, phải cố gắng hết sức”.

vòng loại world cup 2022, bảng g vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, việt nam vs malaysia

Một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp của Công Thành đó là bàn thắng vào lưới Hà Nội mang về cho TPHCM 1 điểm quý giá, đồng thời đó cũng là bàn thắng đến đúng vào ngày sinh nhật của hậu vệ này. Công Thành chia sẻ đó là 1 điều hết sức ý nghĩa với cá nhân mình.

Về những đồng đội trong màu áo đội tuyển, Công Thành nói tiếp: “Em không đánh giá đồng đội em thế nào, ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Em sẽ thi đấu hết mình. Đối với em, thể lực và sức mạnh là yếu tố quan trọng khi chơi ở vị trí hậu vệ trái”.

Buổi tập chiều ngày 25/9 là buổi tập thứ 3 trong đợt tập trung lần này. ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ cùng bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. U22 tiếp tục làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo để hướng tới SEA Games 30, trong khi các cầu thủ ĐTQG tập trung cho những trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT