Quảng cáo

Người Thái lên dây cót tinh thần trước cuộc đọ sức với Việt Nam

Chủ nhật, 28/07/2019 12:52 PM (GMT+7)

Trên fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã đăng tải bài viết lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước khi bước vào cuộc đại chiến với Việt Nam.

>>> VIDEO: Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019

Không chỉ các cổ động viên của Việt Nam và Thái Lan, cả Đông Nam Á đang rất chờ đợi cuộc đại chiến giữa 2 cường quốc bóng đá trong khu vực tại vòng loại World Cup 2022. Bóng đá Việt Nam từng ở một khoảng cách rất xa so với Thái Lan, nhưng vị thế hiện tại đã khác.

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, thành tích đối đầu của đội tuyển Việt Nam với các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á là vô cùng ấn tượng. “Những chiến binh sao vàng” vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào và áp đảo về số trận thắng.

vòng loại world cup 2022, bảng g vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, đt việt nam, việt nam vs thái lan, thái lan vs việt nam

Tính riêng với Thái Lan, các đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc đang có thành tích toàn thắng. Tại giải đấu giao hữu M-150 Cup 2017, Công Phượng đã toả sáng mang về chiến thắng 2-1 với một cú đúp. Đến vòng loại U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam dễ dàng đè bẹp U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 hay trận đấu gần nhất là chiến thắng 1-0 tại King’s Cup 2019. Thái Lan từng được coi là đối thủ “kỵ dơ” của Việt Nam, nhưng hiện tại thì không.

Trên fanpage chính thức của đội tuyển quốc gia Thái Lan viết: “Mọi lời chỉ trích, mọi lời chê bai đều đã dành cho chúng ta. Chấp nhận nhưng không được từ bỏ. Kỷ nguyên mới của bóng đá Thái Lan sẽ mở ra ở vòng loại Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á. Đội tuyển quốc gia Thái Lan đối đầu đội tuyển quốc gia Việt Nam, ngày 5 tháng 9 tại SVĐ Đại học Thammasat”.

vòng loại world cup 2022, bảng g vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, đt việt nam, việt nam vs thái lan, thái lan vs việt nam

Thái Lan đã chấp nhận những thất bại gần đây trước đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên họ đang có niềm hy vọng rất lớn mang tên Akira Nishino, vị chiến lược gia từng đưa đội tuyển Nhật Bản vượt qua vòng bảng ở World Cup 2018. Mục tiêu hàng đầu của ông Akira Nishino không gì khác chính là đánh bại đội tuyển Việt Nam để đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á của Thái Lan.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho HLV Akira Nishino và đội tuyển Thái Lan trước cuộc đối đầu với Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan FAT đã quyết định dời lịch thi đấu vòng 25 Thai League (diễn ra vào ngày 21/8) xuống ngày 2/10.

Nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn chỉ có khoảng 10 ngày để tập trung và chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên các học trò của ông sẽ có thêm khoảng thời gian đáng kể để nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc đại chiến của bóng đá Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT