Quảng cáo

Malaysia sẽ mở cửa đón 'hung thần' của đội tuyển Việt Nam?

Thứ hai, 13/04/2020 09:50 AM (GMT+7)

Safee Sali đã sẵn sàng tái xuất ĐTQG Malaysia để đối đầu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Safee Sali chính là “hung thần” của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2010. Ở trận bán kết lượt đi diễn ra trên đất Malaysia, chính tiền đạo này đã lập cú đúp để mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà, qua đó tiễn Việt Nam rời giải đấu.

Safee Sali năm nay dù đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn thể hiện phong độ tương đối ổn định trong màu áo CLB Petaling Jaya City ở giải vô địch Malaysia. Mới đây, cầu thủ này đã gây chú ý khi tuyên bố sẵn sàng trở lại ĐTQG Malaysia để đối đầu đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Safee Sali viết trên trang cá nhân: “Tôi hy vọng có thể lại được khoác áo đội tuyển Malaysia một ngày nào đó”. Ngay lập tức, tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Malaysia đã nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ. Họ đang rất mong chờ màn tái xuất của cầu thủ này, đặc biệt ở trận đấu quan trọng sắp tới.

safee sali

Tuy nhiên Safee Sali sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi Malaysia đang sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng như Syafiq Ahmad, Shahrel Fikri và Safawi Rasid. Chưa kể HLV Tan Cheng Hoe sẽ còn có thêm sự bổ sung đến từ các cầu thủ nhập tịch.

Cơ hội lớn nhất của Safee Sali đó là việc anh sẽ thay thế Talaha, cũng là một chân sút kỳ cựu của bóng đá Malaysia. Ở những trận đấu đã qua, Talaha thi đấu không thật sự hiệu quả và việc HLV Tan Cheng Hoe gạch tên cầu thủ này để nhường chỗ cho Safee Sali là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội tuyển Malaysia coi trận đấu với Việt Nam trên SVĐ Bukit Jalil sắp tới như một trận chung kết thực sự. Nếu giành chiến thắng, Malaysia sẽ vươn lên ngôi đầu bảng và giành nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh một tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT