Quảng cáo

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 14/10/2019 16:23 PM (GMT+7)

Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sớm nhất đến quý độc giả.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta (Bali). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hướng đến một chiến thắng để tiếp tục mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và vòng chung kết Asian Cup 2023.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên kênh VTV6, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

- Link 1: https://thethao247.vn/322-truc-tiep-viet-nam-vs-indonesia-ngoi-dau-bang-vay-goi-d190428.html

- Link 2: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Về mặt lực lượng, đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh do chấn thương gặp phải ở cuộc đọ sức với Malaysia. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã úp mở khả năng sử dụng Quang Hải ở trung tâm hàng tiền vệ. Đây không phải lần đầu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc để Quang Hải đảm nhiệm vai trò này.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, trực tiếp việt nam vs indonesia, vòng loại world cup 2022

Ở lần đọ sức gần nhất tại một giải đấu chính thức, Việt Nam đã có kỷ niệm buồn trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016. Sau 3 năm, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để đòi lại món nợ trước đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam đã giành được 4 điểm sau 2 trận đấu trước Thái Lan và Malaysia. Hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo đang làm nản lòng các đối thủ khi Đặng Văn Lâm vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng dù chỉ 1 lần. Hàng công của Indonesia rõ ràng không thể so sánh với Thái Lan và Malaysia, những đội bóng đã thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam.

*Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sớm nhất đến quý độc giả.

VIDEO: Indonesia vs Việt Nam (Bán kết lượt về AFF Cup 2016). Nguồn: Fox Sports, VFF

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT