Quảng cáo

Kiatisak đổ lỗi cho thời tiết khiến Thái Lan mất điểm

Thứ năm, 05/09/2019 22:20 PM (GMT+7)

"Zico Thái" cho rằng cơn mưa lớn trước khi trận đấu diễn ra đã khiến đội tuyển Thái Lan gặp nhiều bất lợi so với đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Thái Lan ăn mừng Viking sau trận đấu với ĐT Việt Nam

Nguồn: Fanpage ĐT Thái Lan

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. HLV Akira Nishino sử dụng sơ đồ kim cương với hàng tiền vệ dày đặc, điều này cho phép họ triển khai lối chơi kiểm soát bóng trước đội tuyển Việt Nam. Bộ ba tiền vệ Supachok, Chanathip và Thitiphan đã tạo ra nhiều bất ngờ cho hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã khiến những chân sút Thái Lan phải nản chí. Không những thế, Văn Toàn đã trở thành mối nguy thường trực trước khung thành của thủ môn Siwarak với hàng loạt pha đi bóng tốc độ. Nếu may mắn hơn, rất có thể tiền đạo của HAGL đã mang về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này.

Đánh giá về trận ra quân của đội nhà, Kiatisak cho rằng cơn mưa lớn tại Bangkok trước khi trận đấu này diễn ra làm cho mặt cỏ Thammasat trơn trượt. Điều này khiến lối chơi kỹ thuật của đội tuyển Thái Lan không thể diễn ra theo tính toán.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

“Tôi nghĩ rằng vấn đề thời tiết là điều chúng ta không thể tính toán được. Trước trận đấu, trời mưa rất to khiến mặt cỏ trơn trượt. Đội tuyển Việt Nam đã có lợi với lối chơi phòng ngự và pressing tốc độ. Dù sao với 1 điểm giành được, tôi nghĩ mọi chuyện vẫn ổn” – Kiatisak chia sẻ với Siam Sport.

Ở trận đấu còn lại của bảng G, Malaysia đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Indonesia ngay trên chảo lửa Bung Karno. Để giành ngôi đầu, rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn khi rơi vào bảng tử thần tại vòng loại World Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT