Quảng cáo

Huyền thoại Kiatisak từ chối giải cứu Thái Lan

Thứ ba, 16/04/2019 16:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Huyền thoại Kiatisak sẽ không trở lại để giải cứu bóng đá Thái Lan, bất chấp lời kêu gọi từ phía các cổ động viên.

Thái Lan đã lép vế hoàn toàn trước Việt Nam kể từ khi ông Park Hang Seo ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. Từ vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 cho đến Asian Cup 2019, trong khi Việt Nam liên tục gây tiếng vang thì Thái Lan chỉ để lại nỗi thất vọng cho các cổ động viên.

Đỉnh điểm của sự thất vọng đó là ở vòng loại U23 châu Á 2020, khi đội tuyển U23 Thái Lan phải nhận thất bại với tỉ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử các lần đối đầu giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan.

Thai Lan, Viet Nam, Kiatisak, vòng loại u23 châu Á, U23 Việt Nam

Các cổ động viên xứ sở Chùa Vàng tỏ ra vô cùng lo lắng cho Thái Lan ở các giải đấu sắp tới. Trong cơn khủng hoảng, họ đã nhớ đến huyền thoại Kiatisuk Senamuang và hy vọng anh trở lại cương vị huấn luyện viên của đội tuyển. Tuy nhiên, Kiatisuk sẽ không đáp lại lời thỉnh cầu của các cổ động viên vì anh muốn tập trung toàn bộ sức lực vào công việc kinh doanh.

Lần gần đây nhất Zico Thái đảm nhiệm cương vị huấn luyện viên đó là giai đoạn anh dẫn dắt Thai Port. Tuy nhiên trong 3 tháng ngắn ngủi, Kiatisuk không thể hiện được nhiều điều và quyết định từ chức.

Kể từ thời điểm đó, Kiatisuk từ bỏ hoàn toàn sự nghiệp huấn luyện và tập trung vào công việc kinh doanh. Anh không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào liên quan đến bóng đá, từ cấp độ đội tuyển cho đến câu lạc bộ.

Thai Lan, Viet Nam, Kiatisak, vòng loại u23 châu Á, U23 Việt Nam

Ông Benjamin Tan, Phó Giám đốc điều hành Thai League, kiêm Trưởng ban “ Club Licensing” của FA Thái Lan cho biết: “Đã từ rất lâu chúng tôi không liên lạc với Kiatisak. Hiện tại chúng tôi thật sự cũng không biết anh ấy đang ở đâu.”

Kiatisak đang cùng vợ xây dựng công ty có tên là Sport Hero by Zico. Công việc của Kiatisak rất bận rộn nên khó để có thể gặp được cựu danh thủ này. Kiatisak muốn tránh xa hoàn toàn truyền thông Thái Lan, đó là lý do vì sao rất khó để liên lạc với Kiatisuk. Hầu hết những phóng viên muốn liên lạc với Kiatisuk đều bị từ chối.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo