Quảng cáo

HLV Van Marwijk: 'UAE đã sẵn sàng cho cuộc lật đổ ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 13/02/2021 10:01 AM (GMT+7)

HLV Van Marwijk đã có những chia sẻ sau khi kết thúc đợt tập trung ngắn thứ 2 của đội tuyển UAE.

VIDEO: Olympic Việt Nam vs UAE (ASIAD 2018). Nguồn: BLV Quang Huy

HLV Bert van Marwijk đã trở lại cương vị HLV trưởng ĐTQG UAE từ tháng 12/2020, sau hơn 1 năm bị sa thải. Ông nhanh chóng bước vào công việc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022.  

Mục tiêu lớn nhất của toàn đội chính là giành ngôi đầu bảng G đang thuộc về đội tuyển Việt Nam. Kết thúc đợt hội quân ngắn ngày này, theo kế hoạch, UAE sẽ có đợt tập trung vào tháng sau.

HLV Bert van Marwijk chia sẻ: "Chúng tôi đang làm việc để tăng cường sự gắn kết giữa các yếu tố khác nhau trong đội. Tôi cần thời gian để tập luyện với các cầu thủ. Vì vậy, tôi hoàn toàn hài lòng với quá trình tập luyện ngắn này. Tôi hạnh phúc hơn với tinh thần mà các cầu thủ thể hiện, và cuộc chiến để giành cơ hội đứng trong đội hình xuất phát. Đấy chính là tinh thần và ý chí mà chúng tôi muốn hướng đến, trước khi các trận đấu trở lại".

Ảnh 1
Việt Nam đánh bại UAE với tỷ số 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình.

"Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Malaysia. Chúng tôi cần hiểu nhau và làm quen với lối chơi, cũng như cải thiện tinh thần để có kết quả tốt ở vòng loại".

Hiện tại, đội tuyển UAE đang xếp thứ 4 bảng G, với 5 điểm kém hơn đội đầu bảng Việt Nam và đá ít hơn 1 trận. Họ có một số lợi thế nhất định khi được thi đấu hầu hết các trận quan trọng trên sân nhà.

AFC cũng đã lên phương án về việc đá tập trung tất cả các trận còn lại của bảng G, nhiều quốc gia đã ủng hộ chọn UAE là địa điểm tổ chức.

Cựu HLV Thái Lan: 'UAE được chọn, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT