Quảng cáo

HLV U23 Iraq không hài lòng với cách dùng VAR của trọng tài chính

Thứ tư, 15/01/2020 07:29 AM (GMT+7)

HLV Abdul-Ghani Shahad đã bày tỏ sự không hài lòng khi U23 Thái Lan được hưởng quả penalty sau khi trọng tài chính tham khảo công nghệ VAR.

VIDEO: Highlight U23 Thái Lan 1-1 U23 Iraq (Nguồn: VTV)

Đội tuyển U23 Thái Lan đã giành quyền vào tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2020 sau khi cầm hoà U23 Iraq với tỷ số 1-1. Họ vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 6 nhờ công của Jaroensak trên chấm 11m. Trong khi đó Mohammad Qasem là người ghi bàn thắng gỡ hoà cho U23 Iraq.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Abdul-Ghani Shahad đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, đặc biệt là tình huống áp dụng công nghệ VAR dẫn đến bàn thua sớm của U23 Iraq. Nhà cầm quân này chia sẻ: "Lúc đó trọng tài đã mất quá nhiều thời gian để theo dõi và đưa ra quyết định từ VAR. Điều đó làm hỏng nhịp độ của trận đấu”.

Tuy nhiên ông Shahad cũng đánh giá rất cao U23 Thái Lan và cho rằng họ xứng đáng đi tiếp: “Chúng tôi có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng trong 10 phút đầu tiên nhưng không thể tận dụng thành công. Phải dành lời khen ngợi cho đội tuyển U23 Thái Lan, họ là một đội bóng mạnh.

doi tuyen u23 thai lan

Chúng tôi phải chịu nhiều áp lực khi thi đấu trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả Thái Lan. Những cầu thủ dưới 23 tuổi không có nhiều kinh nghiệm ở những trận đấu như thế này. Đây là bài học quý giá cho các cầu thủ trẻ, những người sẽ trở thành nòng cốt của ĐTQG trong tương lai”.

Đội tuyển U23 Thái Lan giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng A. Đối thủ của thầy trò HLV Akira Nishino ở vòng tứ kết sẽ là đội bóng nhất bảng B. Cục diện của bảng đấu này vẫn chưa ngã ngũ và U23 Thái Lan sẽ phải chờ kết quả sau hôm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan