Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam: "Ông Park đã giao mật lệnh riêng"

Thứ bảy, 12/10/2019 13:39 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận U22 Việt Nam gặp U22 UAE trưa ngày 12/10, trợ lý HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn tiết lộ ông Park Hang Seo đã có những 'mật lệnh' dành riêng cho các học trò.

VIDEO: U22 Việt Nam phối hợp tiki-taka trước khi ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Trưa ngày 12/10 diễn ra buổi họp báo trước trận U22 Việt Nam gặp U22 UAE, tham dự buổi họp báo này là trợ lý HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn. Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết: "Tuy đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia thi đấu tại Indonesia nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có những “mật lệnh” riêng dành cho các học trò U22 Việt Nam, ngay trước trận đấu giao hữu với U22 UAE.

Ông Park đã ra chỉ thị cho BHL cho các cầu thủ thi đấu hết sức mình, không quan trọng thắng hay thua nhưng giữ được lối đá đẹp, cống hiến. Cũng qua trận đấu này, thầy Park muốn chúng tôi đánh giá, chọn ra những gương mặt ưu tú nhất nhằm bổ sung cho danh sách tham dự SEA Games vào cuối năm nay.”

U22 Việt Nam vs U22 UAE, họp báo u22 việt nam vs u22 uae, sea games 30, hlv park hang seo, hlv nguyễn văn đàn

Đây là trận đấu quan trọng của đội tuyển U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay. HLV Park Hang Seo đang cùng ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2022 ở Indonesia nên người dẫn dắt trận đấu này sẽ là HLV Kim Han Yoon.

Trước đó tối ngày 8/10, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách gồm 23 cầu thủ tham dự trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 UAE. Ngoài bộ đôi Tiến Linh và Trọng Hùng được triệu tập bổ sung cho ĐTQG, 5 cầu thủ khác bị loại gồm Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu (HAGL), Trọng Đại (Viettel), Dương Văn Trung (Bình Phước) và Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định).

Những cầu thủ trụ cột trong đội hình U22 đều góp mặt như Hoàng Đức (Viettel), Tiến Dũng (Hà Nội), Tấn Sinh (Quảng Nam), Việt Hưng (HAGL) hay Đức Chinh (SHB Đà Nẵng),... Họ đều là những cái tên quan trọng ở chiến dịch giành vàng tại SEA Games 30 sắp tới.

Danh sách ĐT U22 Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Phan Minh Thành

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Ngọc Bảo

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hữu Thắng, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Hoàng Đức, Martin Lo, Trương Văn Thái Quý

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Ngô Hồng Phước, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Hải, Huỳnh Tiến Đạt

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng