Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng: 'Trọng Đại sẽ trở lại là chính mình'

Chủ nhật, 27/09/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Trọng Đại trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn ở vòng 12 V-League 2020.

Highlights Viettel 1–0 Sài Gòn FC (Next Media)

CLB Viettel đã giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn ở vòng 12 V-League 2020 một cách đầy kịch tính. Hai đội giằng co trong suốt thời gian thi đấu chính thức, cho đến khi Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+2 giúp cho đội bóng áo lính đánh bại đội khách.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đặc biệt dành lời khen ngợi cho Trọng Đại. Tiền vệ này đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp Viettel đảm bảo được sự chắc chắn trước bộ tứ vệ.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Tôi đã theo dõi từ khi cậu ấy thi đấu ở U19 và U20. Phải nói rằng Trọng Đại có tố chất và trình độ. Khi về cầm đội, tôi tìm hiểu và biết trong sinh hoạt cũng như tập luyện, Đại mất tập trung khi không được trao cơ hội".

Ảnh 1
Viettel chỉ còn cách Sài Gòn 1 điểm. Ảnh: VPF

"Sau thời gian theo dõi, tôi tạo điều kiện, và cậu ấy đã nắm bắt được cơ hội, thể hiện tương đối tốt. Tôi nghĩ với những tiến triển hiện tại, Đại sẽ sớm trở lại là chính mình trong thời gian tới".

Chiến thắng này giúp CLB Viettel rút ngắn khoảng cách với CLB Sài Gòn xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu cuối của giai đoạn 1, họ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Gò Đậu của Becamex Bình Dương, đội bóng đang cần điểm để đảm bảo vị trí an toàn trong top 8.

Trong khi đó HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn bày tỏ sự tiếc nuối khi để thua ở những phút cuối trận. Ông chỉ ra vấn đề thể lực chính là nguyên nhân dẫn đến kết quả này. CLB Sài Gòn chính thức đứt mạch bất bại kể từ đầu mùa giải.

HLV SLNA nói gì sau khi đánh bại HAGL?

Tiến Linh, Quang Hải cùng gặp chấn thương chưa xác định

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs sài gòn trọng đại hlv trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo