Quảng cáo

HLV Thái Lan 'ủ mưu', sẵn sàng gây bất ngờ cho Việt Nam ở VL WC 2022

Thứ năm, 01/08/2019 09:18 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch trở về Nhật Bản để xây dựng lối chơi cho đội tuyển Thái Lan trước thềm cuộc đọ sức với Việt Nam tại VL WC 2022.

>>> VIDEO: Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019

Theo thông tin từ trang Thairath, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cùng HLV trưởng Akira Nishino đang hết sức tập trung cho đội tuyển quốc gia. Thời gian dành cho nhà cầm quân người Nhật Bản không còn nhiều, chính vì vậy vị chiến lược gia này sẽ phải tìm ra một phương pháp luyện tập đặc biệt cho các cầu thủ Thái Lan trước khi cuộc đọ sức với Việt Nam diễn ra.

Thông tin HLV Akira Nishino trở về Nhật Bản được đích thân Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung tiết lộ. Ông sẽ lên một chương trình tập luyện bí mật dành cho các cầu thủ Thái Lan, đồng thời dùng mối quan hệ của mình để kết nối với các CLB mạnh trong nước, tổ chức giao hữu, tập luyện cho đội tuyển quốc gia Thái Lan.

hlv thái lan, akira nishino, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, vòng loại wc 2022

HLV Akira Nishino đã có trong đầu danh sách một số cầu thủ sẽ được theo dõi sát sao quá trình tập luyện và thi đấu ở CLB. Nhà cầm quân 64 tuổi sẽ trở lại Nhật Bản trong thời gian khoảng 10 ngày. Trong lúc đó, ông Nishino sẽ giao phó việc theo dõi phong độ của các cầu thủ cho đội ngũ huấn luyện của LĐBĐ Thái Lan.

Trong thành phần đội tuyển Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đặc biệt quan tâm đến bộ 3 cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản gồm Chanathip Songkrasin của CLB Consadole Sapporo, Theerathon Bunmathan của CLB Yokohama và Thitipan Puangjan của Oita Trinita. Bộ ba này đã khẳng định được tài năng tại một trong những giải đấu hàng đầu châu Á, đặc biệt là cái tên Chanathip Songkrasin.

hlv thái lan, akira nishino, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, vòng loại wc 2022

Ông Somyot chia sẻ tiếp: "Giai đoạn 1, ông Akira cần một nơi riêng tư, rời xa thủ đô Bangkok để thực hiện kế hoạch bí mật theo phong cách Nhật Bản, đặc biệt là tránh sự quan tâm của truyền thông".

"Giai đoạn 2 sẽ được thực hiện gần với thời điểm Thái Lan tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Ông Akira không có ý định thông báo sớm cho các CLB Thái Lan về việc triệu tập cầu thủ nào lên tuyển".

Dù đã dời lịch thi đấu vòng 25 Thai League, tuy nhiên HLV Akira Nishino vẫn chỉ có khoảng 10 ngày để hội quân và chuẩn bị cho trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân người Nhật Bản trên cương vị mới, trong hành trình chinh phục tấm vé tham dự World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT