Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: "Việt Nam sẽ hoà UAE với tỷ số 1-1"

Thứ tư, 13/11/2019 10:00 AM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức dự đoán trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ kết thúc với tỷ số hoà 1-1, Tiến Linh hoặc Quang Hải sẽ là người ghi bàn.


Video: Chiến thắng bất ngờ của Việt Nam trước UAE

Chỉ còn 1 ngày nữa, cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa Việt Nam và UAE sẽ chính thức diễn ra. Đội khách đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội vào lúc 23h30 sau chuyến bay bằng chuyên cơ riêng  từ thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Dự đoán về kết quả trận đấu Việt Nam và UAE, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ với Saostar: “Tôi nghĩ trận này sẽ có tỷ số hòa 1-1. Chúng ta gặp các đội Tây Á có thắng được đâu, phần lớn đều có tỷ số hòa, sau đó Việt Nam thắng khi đá hiệp phụ hoặc phạt đền”.

Bên cạnh đó, HLV Phạm Minh Đức cũng đặt niềm tin vào Quang Hải thay vì Công Phượng trong trận đấu này. Ông nói tiếp: “Công Phượng chơi tốt trong những năm 2017, 2018 nhưng thời gian qua thì dự bị quá nhiều. Công Phượng sẽ khó phát huy phong độ và hòa nhập vào lối chơi. Cầu thủ nào mà chơi xơi nước mà vào đá hay thì HLV nghỉ hết. Tôi nghĩ khả năng Công Phượng không được đá chính. Nếu một HLV như tôi làm thì không bao giờ để một cầu thủ không thi đấu được đá chính, mà về tập với đội rất ít”.

Việt Nam vs UAE, vòng loại world cup 2022, tiến linh, quang hải, hlv phạm minh đức

Đội tuyển UAE đã trải qua những bài tập luyện với cường độ rất cao trong 4 buổi tập ở Thái Lan. Chia sẻ về mục tiêu trong trận đấu với Việt Nam, tiền đạo Ahmed Khalil cho biết: "Chúng tôi nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với nhiều đội bóng mạnh. Tất cả các đội trong bảng đều đã đánh mất những điểm số qua từng trận đấu. Vì vậy, điều quan trọng lúc này là không thể mắc thêm sai lầm.

Tôi nghĩ rằng lịch thi đấu của UAE tương đối thuận lợi khi chúng tôi sẽ được chơi 3 trong 5 trận cuối cùng trên sân nhà. Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV".

> Link gốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT