Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: "Việt Nam sẽ đá ở thế cửa dưới trước Thái Lan"

Thứ năm, 05/09/2019 10:43 AM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận định rằng đội tuyển Việt Nam sẽ đá ở thế cửa dưới trước Thái Lan trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park nổi cáu với các phóng viên Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Tâm điểm của sự chú ý đang đổ dồn về trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Akira Nishino kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Sức mạnh của bóng đá xứ sở Chùa Vàng dưới triều đại mới sẽ được thử nghiệm ở cuộc đọ sức này.

Đánh giá về trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức nói: "Chúng ta cần phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, ở King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 là có phần may mắn. Thủ môn Kawin đã mắc sai lầm sau quả đánh đầu của Anh Đức và dẫn đến bàn thua. Chúng ta không tạo ra được thế trận vượt trội so với họ.

Thậm chí, nếu cú sút của Supachai Jaided không đập trúng cột dọc thì kết quả có thể sẽ khác. Nói thế để thấy, cần biết người biết ta. Tôi nghĩ, trận đấu tới gặp Thái Lan của thầy trò HLV Park Hang-seo khó hơn rất nhiều so với ở King’s Cup 2019. Thế nên, chúng ta sẽ đá ở thế cửa dưới trong trận đấu này" – theo báo Bóng Đá.

thái lan vs việt nam, vòng loại world cup 2022, hlv phạm minh đức, hlv park hang seo, hlv akira nishino

Về phía đội tuyển Thái Lan, HLV Akira Nishino đã gây bất ngờ lớn khi chỉ triệu tập duy nhất tiền đạo Supachai Jaided. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng vấn đề lớn nhất của Thái Lan đó là vị trí tiền đạo cắm.

Việc các câu lạc bộ trong nước sử dụng quá nhiều chân sút ngoại khiến những cầu thủ tấn công của Thái Lan không có cơ hội ra sân, hoặc phải đá sai vị trí. Đây cũng là vấn đề chung của các đội bóng tại châu Á.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Akira Nishino chia sẻ quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Việt Nam: "Thái Lan nằm ở một bảng đấu với hầu hết các đối thủ đến từ Đông Nam Á. Chắc chắn đây sẽ là một bảng đấu hết sức căng thẳng.

thái lan vs việt nam, vòng loại world cup 2022, hlv phạm minh đức, hlv park hang seo, hlv akira nishino

Việt Nam đã có những bước tiến lớn trong hơn 1 năm trở lại đây nhưng Thái Lan cũng có những hướng phát triển riêng của mình. Với bất kỳ giải đấu nào, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Dù vậy, với trận đấu ngày mai, tôi muốn đánh bại Việt Nam và giành chiến thắng".

Không chỉ là cuộc đọ sức giữa 2 đại kình địch trong khu vực Đông Nam Á, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam cũng hết sức đáng chú ý khi hai nhà cầm quân hàng đầu khu vực là Akira Nishino và Park Hang Seo sẽ có màn đấu trí đầu tiên trên cương vị huấn luyện.

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT