Quảng cáo

Ai sẽ đá cặp với Tiến Dũng và Ngọc Hải ở hàng thủ ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 09/07/2020 12:00 PM (GMT+7)

Vắng mặt cả Đình Trọng và Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo sẽ phải lựa chọn một cái tên phù hợp để thi đấu cùng Tiến Dũng và Ngọc Hải ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều gặp chấn thương dài hạn. HLV Park Hang Seo buộc phải tìm kiếm một cầu thủ xuất sắc đủ khả năng đá cặp với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng trong màu áo ĐTQG Việt Nam, trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 và cả AFF Cup 2020 đã cận kề.

Nguyễn Thành Chung

Để chọn ra 1 cầu thủ phù hợp trong sơ đồ 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Thành Chung xứng đáng là cái tên hàng đầu. Anh chính là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự 3 người của U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30. Lối chơi của Thành Chung thiên về xu hướng đọc ý đồ tấn công của đối phương, chủ động di chuyển và cắt bóng giống như phong cách của Đình Trọng.

Điểm mạnh của Thành Chung với chiều cao 1m81 cùng khả năng bật nhảy xuất sắc. Không ít lần, cầu thủ này ghi bàn thắng cho Hà Nội FC khi lên tham gia một tình huống cố định.

thanh chung

Nguyễn Hữu Tuấn

Mùa giải 2019, Hữu Tuấn nổi lên là một trong những trung vệ xuất sắc nhất V-League. Phong độ của cầu thủ này giúp TPHCM cán đích ở ngôi vị á quân một cách ấn tượng. Anh đã được ghi nhận xứng đáng khi HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022.

Điểm mạnh phải nhắc đến về Hữu Tuấn đó là khả năng tranh chấp, những cú tắc bóng chính xác và những pha không chiến đầy sức mạnh. Bên cạnh đó, lối chơi điềm tĩnh của Hữu Tuấn cũng khiến trung vệ này trở thành một hòn đá tảng thật sự trước khung thành.

huu tuan

Hoàng Văn Khánh

Kể từ khi Quế Ngọc Hải chia tay SLNA, trung vệ Hoàng Văn Khánh trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ với tấm băng đội trưởng trên tay. Với chiều cao 1m80, Văn Khánh có điểm mạnh ở khả năng chống bóng bổng, anh cũng là mẫu trung vệ thông minh khi đọc tình huống chuẩn xác.

van khanh

Văn Khánh đang điều trị chấn thương gặp phải hồi đầu tháng 6. Anh bị rách dây chằng cấp độ 2, phải nghỉ đến tháng 8 mới có thể tập luyện trở lại. Thời điểm đó vẫn kịp để HLV Park Hang Seo đánh giá phong độ của anh, trước khi đưa ra quyết định.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT